Chương 15

1.8K 112 0
                                    

Sau khoảng thời gian đắm mình trong đồ án tốt nghiệp, Gemini thành công ra trường với tấm bằng đạt loại xuất sắc trên tay, đúng là không uổng công học tập. Ông Titichareonrak ngỏ lời muốn Gemini tốt nghiệp trở về lãnh đạo công ty, nhưng anh lại muốn học việc trước sau đó mới thay ba mình tiếp nối sự nghiệp, và làm như vậy những người khác trong công ty mới đặt niềm tin hoàn toàn vào anh, rằng anh có năng lực dẫn dắt công ty.

Ngày tốt nghiệp, sinh viên năm cuối tập trung đông đủ ở hội trường rộng lớn nhận tấm bằng tốt nghiệp mà trong suốt nửa đời học tập mình nhận được. Fourth bên dưới dõi mắt theo người yêu, anh khoác trên người chiếc áo cử nhân trắng muốt, Gemini từng nói nếu không vì nối nghiệp gia đình anh sẽ học Y, nhìn Gemini trong chiếc áo trắng đó anh như thiên thần vậy, nhưng là thiên thần của riêng Fourth thôi.

Giơ điện thoại chụp lại khoảnh khắc đẹp đẽ trên sân khấu kia, bức ảnh này là độc nhất có 1 không có 2.

"-Chúc mừng người yêu của em thành công tốt nghiệp ạ!!" Fourth trao tay anh bó hoa hướng dương do chính tay cậu gói, mỉm cười thật tươi, rốt cuộc sau bao nhiêu khó khăn hai người vẫn bên nhau.

"-Cảm ơn em" Gemini nhận lấy bó hoa trong lòng muôn phần hạnh phúc, ôm lấy người nhỏ hơn hôn khắp mặt.

"-Được rồi, đừng hôn nữa" Fourth bậc cười trước hành động của anh, tai cũng dần đỏ cả lên, dù yêu nhau đã hai năm rồi nhưng ngại thì vẫn ngại aa.

"-Nè nè, chụp giúp tao một bức đi" Mark Pakin từ đâu đi tới chìa điện thoại cho Gemini, tay anh ta lỉnh kỉnh nào là hoa.

"-Mày phiền phức quá đi" ừ, rõ ràng người ta đang mặn nồng cùng người thương mà thằng bạn chạy tới nhờ chụp ảnh.

"-Nhìn vào nhé...2 3..." Gemini mở ứng dụng chụp ảnh, căn góc, chỉnh độ sáng, với một người đầy 'chuyên nghiệp' như anh vì đã ngàn lần chụp lén Fourth thì chắc chắn sẽ cho ra một tấm ảnh tuyệt vời.

"-Hới, Ford...hai người?" Fourth bên cạnh tránh một bên để ảnh giúp họ chụp ảnh, Mark nhìn vào camera rồi ngay khoảnh khắc nhấn chụp anh ta xoay sang, một nụ hôn yên vị lên gò má ửng hồng của Ford.

"-Ừm...là thế đó Fot Fot" Ford một dáng ngại ngùng ngón tay xoắn xuýt vào nhau.

"-Tao biết lâu rồi, chờ công khai cho rõ hơn thôi" Fourth cười rộ lên vì người bạn này. Hai người đã chơi chung từ lâu, làm sao không biết cho được khi nó sa vào lưới tình chứ, hiện rõ ra mặt luôn rồi.

"-Chúc mừng anh!" một bó hoa hồng đưa tới bên Gemini kèm theo tông giọng trầm khàn.

"-Au, người này...Ford yêu mình đi để nhà người ta xử lí nhau, à không cùng nhau xử lý công chuyện nha" Mark Pakin nhận ra người nọ, bèn cười nham nhở kéo bạn nhỏ của mình chạy biến đi chỗ khác.

"-Này, không phải anh quên tôi đó chứ" chàng trai thấy Gemini một mực duy trì sự im lặng, bó hoa trên tay cũng không được nhận lấy.

"-Không, làm sao mà tôi quên được. Nhưng sao..." Gemini sao có thể quên, cái con người đã cho anh một phen nổi khắp trường Chula kèm trường đại học Thammasat đó.

"-Năm đó anh từ chối tôi, bây giờ tôi muốn nói lại lần nữa, tôi thích anh!" cậu chàng vẫn kiên trì cầm bó hoa đưa đến người kia, một mặt ngượng ngùng nói, hình như những người khác xung quanh phát giác ra 'người quen' vài lời thì thầm phát ra.

[GeminiFourth] Yêu đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ