"-Nè tôi nói cậu nghe, Giám đốc những ngày này cứ làm sao?" đang giờ nghỉ buổi trưa các nhân viên thoải mái tụ tập cùng nhau tán gẫu, một nam nhân viên chạy vào phòng Marketing cậu cùng một vài người khác nói chuyện to nhỏ. Thường thì công ty sẽ cho nghỉ trưa trong vòng từ 11 giờ đến 1 giờ sẽ bắt đầu ca chiều.
"-Làm sao, cậu nói chuyện có bố tôi hiểu" Dim-đồng nghiệp phòng cậu giơ tán đánh vào đầu tên vừa nãy một cái, là thư ký của Gemini đây mà.
"-Au, ừ ý là làm việc với Giám đốc dạo gần đây tôi thấy sợ hãi lắm. Anh ấy cứ thỉnh thoảng lại ngồi cười một mình, như bị điên ấy nhưng chẳng phải Giám đốc chưa có người mới sao, tôi 26 năm cuộc đời chưa gặp trường hợp này bao giờ!!" nam thư ký tụm đầu cùng các nhân viên nói xấu sếp mình, cứ thỉnh thoảng lại ngó sang trái liếc sang phải nhỡ đâu bị Giám đốc nghe được thì cậu ta phải đi ăn xin mất.
"-Thật sao? Tôi cứ tưởng Giám đốc lạnh lùng lắm chứ" một nữ nhân viên lại nói.
"-Có khi nào Giám đốc trúng tà rồi không, cậu không nhớ có thời gian Giám đốc nghỉ việc cả tháng đó hả" lại một người nói nữa, Fourth ngồi một bên cách không xa lắm nghe thấy liền bật cười nắc nẻ.
"-Ê nè Fourth không phải cậu được Giám đốc đưa vào làm sao chắc chắn cậu có quan hệ gì đó với Giám đốc nên cậu sẽ biết gì đó đúng không?" Dim quay sang nơi phát ra tiếng cười ban nãy, liền kéo Fourth sang nhập cuộc cùng bọn họ, công cuộc nói xấu Giám đốc Norawit.
"-Quan hệ gì chứ?" cậu và Gemini không có ý gì là giấu mối quan hệ của họ, cũng không có dấu hiệu nào cho là muốn công khai chỉ là ở chốn công sở ai cũng đều bận trăm công ngàn việc nên ít khi gần gũi thôi.
"-Thì cậu chắc hẳn cũng là...ờm anh em họ hàng xa gì đó chứ hả, nè nói xem cậu có biết Giám đốc đang tương tư ai không?" nam thư ký khoác vai cậu nói, lượng âm thanh đủ để cả đám nghe được.
"-Tôi nào biết chứ, chuyện anh ấy tôi đâu có biết được" Fourth nén cười khuôn mặt cậu đã đỏ lên ít nhiều rồi.
"-Au sao chẳng moi móc được gì thế..." nam thư ký một mặt tỏ vẻ thất vọng rồi thở dài.
"-Nè chiều nay cùng tụ tập không, hôm nay cuối tháng có lương rồi đó ngày mai còn là cuối tuần nữa?" nam thư ký điều chỉnh lại cơ mặt rồi lại nói tiếp, xem ra thư ký nào làm việc cùng Gemini không hề khó khăn lắm thì phải, thoải mái như vậy mà.
"-Được đó, một lát tôi gọi đặt bàn ở quán cũ nhé ăn xong lại đi KTV" Dim lên tiếng ủng hộ, chuyện ăn chơi cuối tháng này đối với bọn họ là quá thường rồi cứ thỉnh thoảng lại rủ rê nhau như thế đấy, cũng không sợ chơi xong hết tiền bởi lương ở đây không hề thấp đâu.
"-Được được, ờ Fourth cậu đi nhé?" một nam nhân viên cùng bộ phận nói, Fourth vào làm cũng đã một thời gian rồi lại hòa đồng dễ tiếp xúc nên rất được lòng mọi người ở công ty, đôi lúc lại có những cô gái lén lút liếc nhìn cậu mỗi khi đi ngang phòng Marketing nữa bởi Fourth ngồi ở gần cửa ra vào rất dễ thấy.
"-Ừm được thôi, gửi tôi địa chỉ nhé!" Fourth vui vẻ gật đầu, từ khi về Bangkok ngoài đi chơi cùng người yêu và đám bạn cũ kia Fourth chưa có cơ hội đi cùng đồng nghiệp vả lại ngày nào cũng lặp lại như nhau cứ đi làm rồi về nhà riết phát chán thế tối nay ra ngoài một chút vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Yêu đi!
Roman d'amour/Quen biết nhau qua lời giới thiệu của đám bạn, Gemini đâu có ngờ mình lại sẽ yêu người này đến hết một đời./ Thể loại: fanfic Nhân vật: đọc rồi biết có ai... Bắt đầu: 31/05/2023 Hoàn thành: 19/08/2023 *Truyện viết dựa trên sự tưởng tượng của tôi, k...