Tôi yêu cậu từ những ngày đầu bước chân vào cấp ba, trong ấn tượng của tôi, cậu là một cô gái thân thiện và dễ mến, cậu nhỏ nhắn và trông như là một nàng thiên thần giáng thế, tôi đã biết cậu từ trước vì lúc còn ở trường cấp hai thì cậu cực kì nổi tiếng với danh hiệu hoa khôi của trường, một cô gái tài sắc vẹn toàn ấy mà lên cấp ba lại chọn ngồi cùng chỗ với tôi, một người không có vẻ gì là nổi bật về mặt ngoại hình cả.
Nhưng tôi thú thật với cậu là từ năm cấp hai tôi cứ nghĩ cậu sẽ là một cô gái điệu đà, chảnh chọe và học không được tốt lắm nhưng khi lên cấp ba mọi suy nghĩ đó đều biến mất khi cậu bắt chuyện với tôi một cách dịu dàng và lịch sự, mỗi khi cậu cười lên, điều đó làm tim tôi hẫng mất một nhịp.
Thật sự khi tôi biết mình đã trót yêu cậu, tôi không dám tin vào điều đó bởi vì tôi sợ cậu sẽ không chấp nhận tình yêu này của tôi khi mà vào cấp hai cậu đã từng hẹn hò với nhiều chàng trai.
Từ những ngày còn bé tí, tôi đã biết được xu hướng tính dục của tôi là gì rồi, tôi thích con gái, vào năm cuối cấp hai tôi đã come out với gia đình mình nhưng thứ tôi nhận lại không phải là một gia đình chấp nhận tôi, họ đem tôi đi trị liệu tâm lý, mặc cho các bác sĩ giải thích đó không phải là bệnh mà chỉ đơn giản là tình cảm một người đối với một người,
Bố mẹ tôi từ chối nghe theo những gì bác sĩ nói và họ tin là tôi bị người âm theo, người âm điều khiển rồi đi tìm người trừ tà cho tôi.
Sau chừng ấy chuyện tôi gần như trầm cảm và cực kì mệt mỏi khi phải đối mặt với bố mẹ mỗi khi bước chân vào nhà, nhưng cậu đã đến an ủi tôi, cậu biết không khi cậu càng an ủi điều đó lại khiến tôi không thể ngừng yêu cậu.
Ba năm cấp ba tưởng chừng như dài dai dẳng, ấy thế mà chưa gì giờ đã là tốt nghiệp rồi và tôi cũng quyết định không giấu tình cảm này của tôi nữa.
Hôm ấy, tôi lấy hết can đảm và đánh cược với chính bản thân mình, hẹn cậu sau khi lễ tốt nghiệp kết thúc đến gặp tôi ở sau trường, tôi cứ ngỡ cậu sẽ không đến nhưng cậu đã có mặt ở đó trước cả tôi, tôi ngơ ra tầm một hai phút gì đấy thì cậu cất lời, cậu hỏi tôi hẹn cậu ra đây để làm gì, tôi như bị kéo ra khỏi những suy nghĩ rối rắm khi cậu cất lên giọng nói dịu dàng ấy, tôi dùng hết sức bình sinh của mình chỉ để nói ra ba chữ "Tôi thích cậu", nói xong tôi cảm thấy nhẹ nhõm lắm nhưng khi nhìn thấy cậu cứ im lặng mà chẳng nói chẳng rằng tôi bắt đầu hoảng sợ, bỗng nhiên cậu ngước lên, nước mắt cậu dàn dụa làm tôi rối rắm cả lên, rồi cậu nói bằng giọng nghẹn ngào"Tớ không sao, cậu đừng lo, cậu biết không tớ đã chờ ngày cậu nói thích tớ từ lâu rồi, tớ cũng thế, cũng rất thích cậu" mắt tôi lúc đó từ lo lắng chuyển thành sáng rỡ khi nghe cậu ấy nói câu đó và tất nhiên tôi vui mừng khôn xiết mà ôm chặt cậu ấy trong lòng và nói"Tôi yêu cậu, à không nếu là bây giờ thì phải là Tôi yêu em".
Sau ngày tỏ tình là chuỗi ngày chúng tôi cùng nhau ôn luyện đại học, tôi chọn một trường đại học ở nước ngoài mặc dù bố mẹ tôi bắt tôi phải chọn trường gần nhà nhưng tôi không muốn, tôi ghét việc phải đối mặt với gia đình tôi vì những chuyện đã qua nên tôi quyết định cùng em chọn trường mà em muốn, dù gì ở ngôi trường đó cũng có ngành mà tôi chọn học.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện tình của nàng và tôi
Short StoryCác câu truyện ngắn về tình yêu ngọt ngào của nàng và tôi, mỗi chương là mỗi câu chuyện khác nhau Tất cả đều là hư cấu và không có thật