Linh hồn là những gì quan trọng và quý giá nhất của một bài thơ, một khúc ca, một con người vì khi yêu nhau thì người ta thường hay nói "Linh hồn ta đã hòa làm một, để tình mình sẽ kéo dài mãi mãi về sau".
Nhưng tôi thì không thế, người đời họ bảo tôi không phải con người.
Vậy tôi là gì?
Tôi là con người nhưng đó chỉ là tên của một giống loài mà tôi đã được sinh ra và định đoạt,
tôi là Linh, là Huy, là Anh nhưng đó vẫn chỉ là cách xưng hô,tôi có tuổi nhưng đó chỉ là đôi ba con số,
tôi chỉ muốn là tôi nhưng người đời và kể người thân họ chỉ toàn đặt tôi vào những rập khuôn chẳng thể thoát, tôi là nữ nhưng tôi yêu em chỉ thế thôi,người đời bảo tôi có tất cả,
có tất cả nhưng thiếu em thì tôi vẫn chỉ là một kẻ trắng tay,
vậy cuối cùng thì tôi là gì?
Là nam hay là nữ?
"Là một kẻ chẳng ra gì""Là thứ trai không ra trai, gái không ra gái"
"Là nỗi nhục của gia đình, dòng họ, là một lỗi lầm nhơ nhuốc của tạo hóa"
Nếu là lỗi lầm của tạo hóa, vậy thì sao tôi lại được sinh ra?
Tại sao tạo hóa lại tạo ra loài người?
Tại sao loài người lại tự đặt ra những khuôn khổ và những định kiến cho bản thân mình và người khác?
Tôi yêu em đâu phải vì giới tính, ngoại hình hay tiền tài của cải, tôi yêu em vì em là chính em.
Đôi ta bên nhau là do cùng cảm xúc, đôi ta cũng đều là những kẻ trưởng thành.
Thần tình yêu Cupid đã thả cung tên một cách nhẹ nhàng nhờ vào nhịp tim của hai người nhưng sao loài người lại yêu nhau một cách nặng nề thế?
Tại sao họ lại đặt ra giới hạn cho tình yêu?
Chẳng phải yêu chỉ đơn giản là yêu thôi sao?
Tại sao yêu nhau, lấy nhau là bắt buộc phải sinh con đẻ cái?
Chẳng lẽ cưới nhau là phải bỏ qua cảm xúc của nhau ư?Những định nghĩa, những khái niệm tại sao lại tồn tại?
Là vì cực chẳng đã nên mới phải xuất hiện sao?
Tại sao nam thích nam, nữ thích nữ thì lại là sự sai lầm nhơ nhuốc của tạo hóa, tại sao lại là đi ngược với tự nhiên, với thuần phong mỹ tục?
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện tình của nàng và tôi
Short StoryCác câu truyện ngắn về tình yêu ngọt ngào của nàng và tôi, mỗi chương là mỗi câu chuyện khác nhau Tất cả đều là hư cấu và không có thật