Chapter Three: Tensed

217 3 0
                                    

Late na pero magwawarning parin ako 🙂✌️

Warning:

This story contains verbal abuse, pre-marital sex. You may be read typo and grammatical errors. Bear with me 🙏 Read at your own risk.

Author's note:

Hi, sweeties. Hindi ito ang first story ko na ipinublish dito sa wattpad pero ito ang una nyong mababasa dahil deleted na 'yung iba kong story. Para sa mga nakabasa 'nung mga nauna kong kwento. Maraming maraming salamat po sa inyo. Masaya ako na pinagkaabalahan nyong basahin ng mga akda 'ko. On going po ang story na ito kaya hindi ko pa po kayo mabibigyan ng hints kung ano ang ending. Pwede po kayo magsuggest ng flow ng story but don't expect too much. Kung hindi po makakaganda sa flow ng story hindi ko po ipapasok. Sa nagtatanong po kung ito po ba ay may PHYSICAL BOOK. Wala pa po dahil ang story pong 'to ay on-going palang. Hopefully, magkaroon ng PB at makapag update ng dalawa hanggang tatlong chapters a day. Kindly hit the bell para manotify po kayo agad kapag may update. At lulubus lubusin ko na po, please click the follow button. 😘😘 This story is not available in any platform maliban nalang po sa facebook.

Disclaimer lang po:

THIS IS A WORK OF FICTION PO. Names, places, and incidents are either product of author's imagination or used in fictitious manner. Any resemblance to actual person living or dead or actual events, is purely coincidencal.

Plagiarism is a crime. No part of this story may be used or reproduced in any manner or whatsoever without the author's permission.

Photos and songs are only borrowed from google for the story purposes.

Happy reading everyone 🙂 please don't forget to vote and leave comments. You can also find and follow me on facebook, Viktoria King, for more updates. (Profile picture po ay same lang sa profile picture dito sa wattpad.)

Copyright © 2023 by VIKTORIA KING
All rights reserved.

Again po. Plagiarism is a crime. Copying of the story or any parts of the story without author's permission is illegal.

NAALIMPUNGATAN si Margarette sa mahinang katok sa pintuan ng kanyang kwarto. Ugali nyang hindi maglock ng pinto sapagkat nasa kanila naman syang bahay.

"Anong oras ba kayo nakauwi ni Dex kagabi at lunch na ay di ka pa bumabangon?" bungad ng mommy nyang si Cristina. Malamang, ang alam nito'y si Atticus ang kasama nya dahil nagpaalam ang lalaki na ihahatid sundo sya nito.

"Hindi ko alam, mommy. Masama po pakiramdam ko kaya di ako bumababa." pagsisinungaling nya. Partly ay totoo naman ang sinabi nya. Masama talaga ang pakiramdam nya.

Agad nito sinalat ng noo nya at may pag aalala sa mukha.

"You're hot, anak. Nilalagnat ka." nag aalalang sambit nito.

"I'm okay, Mom. Masakit ang lang ang ulo ko. Anong oras na ho ba?"

"Naku. Alas dose na, anak. Nag aalala na ang Daddy mo kaya pinaakyat nya 'ko."

"Bababa na'ko at paaakyatan kita dito ng pagkain at gamot. Tamang tama na sinigang na hipon ng ulam." nakangiting paalam ng ina.

-----
ANG Ninong Gustavo nya ang nadatnan ni Atticus sa mansion ng mga Monreal.

"Oh, Hijo. Kamusta? Anong oras pala kayo nakauwi ni Marga kagabi? Maaga ako nagpahinga kaya di 'ko na namalayan ang pagdating nyo." nakangiting bungad sa kanya ng Ninong Gustav nya, daddy ni Savannah.

"Nasan po pala si Savannah?" tanong nya na lamang sapagkat hindi alam ang isasagot dito.

"Kanina pa nga hindi lumalabas ng kwarto nya kaya pinaakyat ko na nga ang Ninang mo. " sagot nito at sabay pa silang napatingin sa hagdaan. Pababa roon ang Ninang Cristina nya.

Obsessed With You By: Viktoria KingWhere stories live. Discover now