Napatulog na ni Savannah ang anak nyang si Maurice. Hinalikan nya ang noo ng nito at nagdesisyong lumabas ng silid. Nasa gitna na sya ng hagdan nang marinig nyang nag iingay ang kanyang doorbell. Pasado alas nueve na ng gabi at wala syang inaasahang bisita. Nagkibit balikat sya nang maisip na baka ang Daddy Mauricio nya iyon. Dali dali nyang tinungo ang pintuan upang mapagbuksan ang ama.
Gulat ang lumarawan sa maganda nyang mukha nang mapagsino ang taong nasa labas ng kanyang tahanan. Si Atticus! Ito ang pinakahuling taong inaasahan nyang magtutungo doon. Nasabi ba ni Jessica dito ang tungkol kay Maurice? Bakit ito nandoon? Bago pa man makaapuhap ng sasabihin ay lumapat na ang mainit na labi nito sa mga labi nya.
A small whimper escaped from her throat as he nimble her lower lip. Gusto nyang mapaiyak sa paraan ng paghalik nito. Puno ng ingat at pagsuyo. Wari'y ipinararamdam ang pagkasabik at pagmamahal. Isinantabi nya ang kung anumang alintana at pagdadalawang isip. She snaked her arms around his nape and answer his kisses with equal passion and desire. Parang may mainit na bagay ang humahaplos sa kanyang puso at ayaw nyang putulin ang mga sandaling iyon.
Naramdaman nyang isinara ni Atticus ang pinto gamit ang mga paa nito.
"Your room, sweetheart." buong pagsuyong bulong nito. Lunod sya emosyong nakikita nya sa mga mata ng binata. Walang pag aalinlangan nyang itinuro ang silid nya at sya pa ang kusang nagbukas niyon habang hindi pinuputol ang pagkakahinang ng kanilang mga labi.
Kasabay ng paglipad ng mga kasuutan nila ay paglipad din nya sa dimensyong si Atticus lang nakapagdadala at nagpakilala sa kanya. Mariin nyang ipinikit ang kanyang mga mata nang paglandasin nito ang mga kamay sa kanyang hubad na katawan. Mabagal at mainit ang mga haplos nito. Walang pagmamadali, tila ninanamnam ang bawat balat nyang dinadaan ng mga labi nito.
Ramdam nyang kumalat ang kakaibang init sa kanyang katawan nang walang ano ano'y sinakop ng bibig nito ang kanyang dibdib. He encircled his tongue around her nipples that made them hard. Mainit ang mga labi nito at nagdudulot iyon sa kanya ng sarap.
"Ahhh.." she tried to supress her moan but she couldn't help it. Tila naman nasisiyahan ang binata sa impit nyang mga ungol kaya mas lalo pa nitong pinagbuti ang ginagawa. Naramdaman nya ang isang kamay nito na naglalaro sa kanyang pagkababae.
"Ahhh.... Shit... Ohhhh..." sunod sunod ang kanyang naging pag ungol nang tuluyan ng makapasok ang daliri ni Atticus sa kanyang lagusan. Mayamaya pa'y naramdaman ang dila nitong naglulumikot sa kanyang pagkakabae. She arched her body when he started playing with her clit. Ibayong sarap na naman ang kanyang nararanasan.
"Atticus... Ahhh..." hindi nya alam sa sarili kung para saan ang pagsambit nya ng pangalan nito ngunit isa ang sigurado nya ng mga oras na 'yon. Malapit na sya sa tuktok.
"Ahhhh...." she moaned when she reached her climax. Ramdam nya ang mainit na likidong lumabas sa kanyang pagkababae ngunit walang pag aalinlangan sinisimsim iyon ng binata.
"You taste so good, sweetheart." nakangiting anito nang magkapantay sila. Hindi nya kayang salubungin ang titig nito. His stare made her heart melt. He parted her legs and positioned himself above her. Mariin nyang nakagat ng pang ibabang labi nya. He's teasing her entrance with his erect manhood. She tightly closed her eyes. She groaned in frustration. God. She wanted him inside her. Tila naman naramdaman ni Atticus ang pagnanasa nyang iyon. Dahan dahan nitong ipinasok ang pagkalalaki nito sa kanyang pagkababae. Ramdam nya sa kanyang kaibuturan ang nagsusumungaw na init mula sa malatrosong nasa loob ng kanyang pagkababae.
"Ahhhh.." they said in unison.
"You're so f*cking tight, Savannah." he said as he pumped so deep. Bahagya nyang iminulat ang mga mata. Sumalubong sa kanya ang nakapikit at kagat labing itsura ng binata. Mas lalong nakadagdag iyon sa init nyang nararamdaman.
YOU ARE READING
Obsessed With You By: Viktoria King
RomansTutol si Margarette sa kasalang gusto ng mga magulang nya. Nakatakda syang ikasal sa inaanak ng Daddy nya na si Atticus. Mula ng malaman nyang ikakasal sya sa binata ay hindi na sya nakapag isip ng matino. Isang gabi nagpunta sya sa bar at isinuko a...