THHH

188 0 0
                                    

1

1, tự ngôn ...

( Sử thượng thứ nhất dâm^ đãng hoàng hậu truyền nhớ) chỉ giả: Bờ đối diện tiếng tiêu mạc

Rất sư công viết: Thiên hạ đại thế, phân lâu tất hợp, hợp lâu tất phân.

Mỗ hướng mỗ đại mỗ năm mỗ nguyệt, đã xảy ra một kiện không được đích đại sự, nghe nói biết cái này sự tình đích mọi người đã muốn tử điệu. Mà của ta ông nội vừa vặn liền sinh hoạt tại cái kia hướng đại, không có việc gì đích thời điểm hắn liền thích đem ta quơ được hắn bên người dắt của ta cái lổ tai phải ta nghe hắn kể chuyện xưa.

" Tiểu nha đầu a, ta với ngươi nói đích này bí mật a, trên đời này liền thặng ta một người biết, phàm là biết bí mật đích nhân, đều sống không lâu mệnh. Hôm nay ta liền đem này bí mật nói cho ngươi, ngươi hảo hảo đích nghe." Hắn tràn đầy trứu văn đích mặt cười rộ lên giống cực kỳ hoàng thổ cao nguyên.

Ta cho dù không nghĩ nghe cũng muốn nghe đi xuống, bởi vì ta đích cái lổ tai bị nàng lạp dắt.

Sau đó hắn uống một ngụm mao tiêm, nhìn sâu kín trời xanh, bắt đầu giảng khởi chuyện xưa......

Hắn nói cho ta thứ nhất câu chính là:" Mọi người đều biết đích hiền minh hoàng hậu kỳ thật không hiền minh. Nàng có ngoại ngộ......"

Ta thân thể mềm mại run lên.

Hắn cúi đầu phun ra sâu kín thở dài:" Của nàng ngoại ngộ đối tượng chính là......"

Ai?

Mà ta cũng đem dùng văn tự miêu tả cái này hãn vi nhân tri đích bí mật......

Chỉ giả có chuyện muốn nói: Một cái hoan vui mừng hỉ vô li đầu tiểu khanh, không nóng nảy càng, có tâm tình liền đổi mới.

Cùng thanh lâu không sai biệt lắm phong cách.

------------ từng đáp ứng đích văn rốt cục có dũng khí tả, là tốt là xấu ta đều mặc kệ.

Tân khanh khánh chúc:

2

2, tự ta giới thiệu ...

Ta là hoàng hậu, năm nay25 tuổi.

Ta ở hoàng triều tin tức đăng nhớ chỗ thượng là như thế này điền tả đích:

----------

Tính danh: Bản hướng hoàng hậu.

Tính đừng: Nữ.

Thân cao: Một thước bảy

Thể trọng:50kg

Bằng cấp: Tứ thư ngũ kinh

Chuyên nghiệp: Làm hoàng đế lão bà

Hôn phủ: Đã kết hôn

Chính trị diện mạo: Chính trị hắn lão bà

Liên hệ địa chỉ: Hoàng cung ba cung Lục Viện chưa ương cung

Tự ta giới thiệu: Thể thiếp thiện lương, nhâm lao nhâm oán, lòng dạ rộng lớn, tích cực hướng thượng.

------------

Ở làm thượng hoàng hậu phía trước, ta là rất phó lí yêu quốc đích dài nữ, cũng là lí gia duy nhất thể trọng không có đạt tới hoàng triều mỹ nữ tiêu chuẩn đích nữ nhân.

THHHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ