3

73 0 0
                                    

21

21, sờ ...

21.

Lúc này hậu nếu không ai lưu ta ta đại khái là thật đích hạ không bậc thang, may mắn có người ra tiếng nói:" Hoàng hậu, ngươi nói quá lời, nơi này tự nhiên có của ngươi vị trí."

Nói chuyện đích nhân không phải an phi mà là cái kia liên rất phi, thanh âm không có cô phụ của nàng bề ngoài, trong trẻo nhưng lạnh lùng lương bạc, như ngọc châu dừng ở băng bàn thượng.

Cái này có người phô bậc thang, ta cũng từng bước đi lên đi, đi đến các nàng bên cạnh.

Thạch trên bàn ôn tửu, an phi đang ở uống rượu, liên rất phi đích trong mắt cũng không có này nhân, giống như nàng cũng không tồn tại, đen thùi đích con ngươi bất nhiễm cảm xúc, bị của nàng ánh mắt trành trụ, cả mọi người cảm thấy được lãnh sưu sưu đích.

" Chúng ta là lần đầu tiên gặp mặt."

" Là, phía trước chưa từng gặp qua rất phi." Ta nói.

An phi bốc lên tay của ta oản, nói:" Ngươi vừa gầy lại sửu, bằng cái gì đương hoàng hậu?"

" Vận khí." Ta trả lời.

Nàng phốc đích một tiếng cười, nói:" Vận khí, như thế một cái thật tốt đích giải thích. Ta xem là ông trời mắt bị mù, nhận không ra mĩ sửu đến đây."

An phi đích xinh đẹp so với hậu cung gì một cái nữ nhân đều phải đặc biệt, giơ tay nhấc chân mang theo phong lưu, mị kính mười phần, luôn mang theo không có hảo ý đích cười, kia phong đồn vú lộ ra lãng kính, làm cho người ta không có biện pháp đem nàng cùng đàng hoàng con gái liên hệ đứng lên.

Liên rất phi nói:" Thái hậu tuyển hoàng hậu tự nhiên là chọn phẩm đức cao thượng đích nhân, lại như thế nào hội một mặt đích chọn hư có này biểu đích phù khoa nữ tử đâu."

" Bởi vì thái hậu cũng là sửu nữ nhân một cái, không thấy được người khác so với nàng xinh đẹp." An phi phẫn phẫn bất bình.

Liên rất phi xem đều không liếc nhìn nàng một cái, nói:" Ai đều không có chính mắt gặp qua thái hậu đích khuôn mặt, không khẩu không có bằng chứng, lại như thế nào có thể nói nàng bộ dạng xấu xí không chịu nổi đâu, lời này nói ra đi chỉ biết làm cho người ta hoài nghi của nàng dụng tâm."

Ta âm thầm thở dài, nguyên lai này hoa sen bình thường đích nữ nhân cũng không thấy được là mặc kệ sự tình đích, bất quá nghe nàng nói chuyện hình như là đĩnh thái hậu này một bên đích.

Liên rất phi trong tay đích phật châu một viên khỏa đích sổ quá, một đôi tố tịnh đích thủ tựa như bạch ngọc. Mà an phi đích móng tay dùng kia phượng tiên hoa nhiễm đắc tinh hồng, đầu ngón tay như trắng noản thông cái, cũng là hảo xem.

Nói xong lời cuối cùng vẫn là không có kết quả, an phi uống rượu, uống đích cấp, sang đến, bắt đầu ho khan.

Liên rất phi đã đánh mất một khối khăn tay cấp nàng.

An phi không chút nghĩ ngợi liền đâu đình tử ngoại.

Liên rất phi cũng không có tức giận, sổ châu tử nhớ kỹ phật kinh.

THHHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ