18

35 0 0
                                    

77

77, đệ 77 chương ...

77.

Trong khoảng thời gian này đích thật nghiệm làm cho ta tin tưởng này đồ vật này nọ không tác dụng phụ, hiệu quả là lập can thấy ảnh, hơn nữa hoàng triều nữ tính địa vị ngày ích đề cao, nữ nhân đối mĩ đích theo đuổi là ngày xu lưu hành, ta xem chuẩn này thương phẩm là tiễn đồ vô hạn.

Nguyên liêu phương diện vẫn là một cái vấn đề, vì được đến càng nhiều đích tử thảo, ta phải phát tài lại đi thải một chút đến, nó đi vài lần đều con điêu mấy cái trở về, may mắn là loại này tử thảo đích trấp dịch có thể hi thích mấy trăm lần, cho nên nguyên liêu tạm thời không phải hỏi đề.

Về phần hậu kỳ đích bao trang tiêu thụ cái này sự tình ta liền giao cho tiểu thúy cùng Linh nhi đi làm, Linh nhi nghĩ muốn quảng cáo từ, tiểu thúy nghĩ muốn thị trường thôi nghiễm phương thức.

Tập hợp các vị tỷ tỷ đích trí tuệ, tiểu thúy quyết định đem này hộ phu phẩm định nghĩa vi thuần thiên nhiên cao hiệu tinh hoa thủy, gọi là kêu băng thanh ngọc cơ thủy, quảng cáo hay dùng tỷ tỷ đích chân dung, kia cao quý thanh lịch đích mỹ nhân giống một phóng đi lên còn có cấp bậc, tái thỉnh hội tả ra một tay hảo tự đích tỷ tỷ đề tự, bên cạnh xứng thượng một bộ trông rất sống động đích họa, rất nhanh như vậy một cái đơn giản đích thử dùng trang tựu ra đến đây, trong suốt đích lưu li bình lí chứa khiết bạch như ngọc đích chất lỏng, dưới ánh mặt trời chớp lên giống như có thể thấy màu vàng đích hào quang, bình trên người họa một đóa đình đình ngọc lập đích hoa sen, mà băng thanh ngọc cơ thủy này năm tự cũng tả đắc mĩ luân mĩ hoán.

Lại không tiếc hạ huyết bản địa dùng trân quý đích hồng hộp gỗ tử bao trang, mặc kệ tặng người vẫn là tự dùng đều phái đầu mười phần.

Ta xem qua thành phẩm về sau liền gật đầu, tiểu thúy lập tức hành động, đem lúc ban đầu đích mười bình ngọc cơ thủy lấy ra nữa, vốn là muốn đầu phóng đến thị trường thượng đích, nhưng là ta có một cái chủ ý, đem này mười bình đều phải quá khứ.

Ta lúc ấy ngay tại nghĩ muốn, thế nào bán ra giá cả tiễn, duy nhất đích biện pháp chính là ngay từ đầu liền ứng có một cái cao khởi điểm.

Ta lấy một bình ngọc cơ thủy đưa cho thái hậu, thái hậu tiếp nhận hộp gỗ tử, đoán không ra này đích dùng pháp, đến liền tẩm đích thời điểm, ta đem ngọc cơ thủy đồ mãn của nàng thân thể, làm cho nàng thể hội đến này đồ vật này nọ thật là tốt chỗ.

Ngày hôm sau ta còn tại tự hỏi nên nói như thế nào phục nàng đem này đồ vật này nọ thôi tiến cấp hoàng thất lí đích nhân, nàng lại trước mở miệng điểm minh:" Ngươi tặng này đồ vật này nọ cho ta là có cái gì mục đích?"

Nàng nói đích đủ hiểu được, ta cũng không hảo trang hồ đồ, ta đem chính mình đích tính toán cùng nàng nói qua về sau, nàng hỏi ta:" Hoàng hậu khuyết tiễn hoa?"

" Tiễn là thật đích thực khuyết, ngươi nguyện ý nhiều cho ta một chút ta cũng không để ý." Ta cảm thấy được như ta vậy tử trời sinh còn có làm tiểu bạch kiểm đích tiềm chất.

THHHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ