10

55 0 0
                                    

55

55, đệ 55 chương ...

55.h đạm hóa xử lý.

Ta giờ phút này là tìm không trở về chính mình đích lý trí, toàn từ trong đầu đích ý tưởng làm chủ. Ta cùng nàng triền cùng một chỗ, tựa như là hai khỏa chử lâu lắm đích thang viên, niêm hồ hồ lại nhuyễn bát bát, đáp cùng một chỗ phân không khai.

Của nàng thủ ở ta trên lưng vuốt ve, răng nanh cắn của ta thần, giống một đầu cuồng táo đích tiểu dã thú.

Ta chỉ so nàng nhiều một phần tính nhẫn nại, nhưng là ở này phương diện cũng không có chủ ý, hạnh mà thân thể chính mình có bản năng này đương tử đồ vật này nọ, nên thân đích thời điểm liền thân đi lên, chỉ cảm thấy nơi đó hảo sẽ không đình đích sờ nơi đó, thích của nàng thân thể thắng quá hết thảy.

Của nàng trên người chảy ra mồ hôi, nhưng là không khó nghe thấy, ngược lại là hương đích, giới vu cô gái cùng nữ nhân trong lúc đó đích thân mình hương vị ngọt ngào đích không thể tư nghị.

Trên người nàng đích mùi càng phát ra nồng đậm, ta dùng sức hút mấy khẩu, chỉ cảm thấy phải túy.

Của nàng thần thiếp thượng của ta cổ, ta nghĩ đến nàng phải cắn ta, sợ tới mức không dám động, ai biết kia nhiệt nhiệt đích thần chính là dùng sức mút vào, tự kia chỗ truyền đến tô ma đích cảm giác, hảo giống như vô số con con kiến ở đi động.

Nàng là thật đích không hiểu, tiện theo chính mình đích xúc động đi làm, luôn trảo không đến yếu điểm, nhưng là của nàng sinh sáp đích động tác lại làm cho ta cả người run rẩy, nhiệt hãn chảy ròng.

Như vậy đi xuống ta mau không được.

Ta đem nàng ôm chặt, ở của nàng cổ cùng khóa cốt lưu lại một đám đạm phấn mầu đích dấu vết, dấu vết lan tràn đến nàng trước ngực cùng bụng thượng.

Của nàng da thịt nộn đích giống mới vừa bác xác đích trứng chim, cho nên chẳng sợ ta là rất nhẹ vi đích động tác cũng sẽ ở mặt trên lưu lại dấu vết đến, càng huống chi không thể khống chế đích cắn đích thời điểm càng có thể nhìn đến đóa hoa bình thường đích hồng ngân.

Ta thỉnh thoảng ngẩng đầu xem nàng, sợ hãi ở mặt nàng thượng nhìn đến thống khổ cùng không muốn, may mắn nàng luôn thực hưởng thụ, lông mi loan loan, tự trong miệng tràn ra suyễn tức.

Ta cảm thấy được hiện tại đích nàng mới là tốt nhất nàng, buông cái tử cũng không có kia cao quý đích thân phận, thuần túy là một cái có thể thân cận đích nhân, có thể bị ta ôm đích nhân.

Ta nhiều hy vọng nàng vĩnh viễn là như thế này, không cần tái trở về.

Ta đối của nàng cảm tình biến thành giữ lấy, nhưng là ta phân đắc rõ ràng cái gì là thuần túy đích đồng tình cái gì là thật đích muốn đích tâm tình, nàng không phải ven đường vô gia khả về đích con mèo nhỏ, ta cũng sẽ không tùy tiện đem một người mang về đến làm cho nàng biến thành của ta gánh nặng, ta nghĩ cấp nàng khoái hoạt, làm cho nàng vui vẻ đứng lên.

Chính là ta không cho rằng ta có thể làm được, nàng cùng ta không ở cùng cái thế giới.

Ta nghĩ, trong lòng nhịn không được nan quá đứng lên.

THHHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ