51
51, đệ 51 chương ...
Chúng ta sở dĩ hội như vậy đáng chú ý, làm cho mọi người sôi nổi vây xem, quay đầu lại dẫn vượt qua trăm phần có chín mươi chín. Điểm ấy cũng theo chúng ta hai người đích diện mạo có quan hệ, ta tự nhận vi phẫn nam trang không tính tuyệt thế mĩ nam coi như là trung gian xoay ngang đích thanh tú tiểu sinh, làm gì vẫn là bại bởi tiểu câm điếc, nàng kia trương dưỡng đắc trong suốt dịch thấu đích khuôn mặt tựa như là dương chi ngọc điêu đi ra đích trân phẩm, mi gian một chút chu sa chí, giống như Quan Âm Bồ Tát bên cạnh đích kim đồng, thánh khiết lẫm nhiên làm cho người ta tâm sinh kính sợ. Còn có một đôi luôn tò mò đắc trương nhìn đích lưu li bàn đích đôi mắt, có trĩ tử bình thường đích vô tà. Anh đào hồng đích cái miệng nhỏ nhắn bão mãn đĩnh kiều, dáng người nhược không khỏi phong, đi đường đích tư thế thể hiện ra nàng tốt bụng đích giáo dưỡng, mười phần mười đích quý khí mĩ thiếu niên.
Ta mang theo nàng đi vào đám người, có thể so với ôm một đống kim tử đi đến đường cái thượng, còn không mang một khối bố che dấu đích cái loại này hiêu trương trình độ. Dân gian đích cô gái thiếu phụ lão bà bà nhóm đối mĩ thiếu niên đích cơ khát trình độ đạt tới làm cho ta đều kinh vi thiên nhân đích trình độ, thế nhưng một đám không biết liêm sỉ đắc nhìn chằm chằm nàng xem, nhìn xem cũng liền thôi còn trong mắt toát ra ánh sáng, này không phải tối đáng sợ đích, tối đáng sợ chính là các nàng cư nhiên bắt đầu chảy nước miếng.
" Đẹp quá, hảo nghĩ muốn đem hắn phủng nơi tay tâm." Bên trái một vị mười tám tuổi đãi đó đích cô gái hai tay phủng tâm nhãn đồng biến thành tâm hình.
" Cũng không phải là, vẫn là cái chỗ a, vừa thấy sẽ không có bị cái gì quái thúc thúc quái tỷ tỷ điếm ô quá, như thế thanh thuần đích mĩ thiếu niên, quả thực là ngàn năm khó gặp." Xem bộ dáng là ba mươi xuất đầu còn không có lập gia đình đích đại linh thặng nữ làm ra lớn mật đích thôi luận.
Một vị trụ quải trượng đi đường đều lắc lắc lắc lắc đích lão nãi nãi,bà nội phải mở miệng nói chuyện, bất quá ta đã muốn chịu được không, lôi kéo của nàng thủ, chạy nhanh đem nàng theo này đàn đói lang trung gian mang đi ra ngoài. Ở các nàng hung ác đích ánh mắt nhìn chăm chú hạ, ta sau lưng đã muốn bị mồ hôi thẩm thấu, phát hiện nàng lại hoàn toàn không biết chính mình đã muốn là mọi người chú ý đích tiêu điểm, còn chuyển động nàng kia đen thùi đích con ngươi, ánh mắt từ từ đảo qua chúng dục nữ.
Này quả thực cùng huy hồng khăn tay nhớ kỹ đến nha đến nha các tỷ tỷ áp thật ta a không có gì hai dạng,khác biệt.
Không biết đích tiểu sơn dương mới vào giang hồ không biết giang hồ hiểm ác, ta ở nhân gian chạy nhiều năm tự nhiên có tất yếu nhắc nhở nàng.
Ta đem nàng mang đến người ở rất thưa thớt đích ngỏ tắt nhỏ tử lí, thấy bốn bề vắng lặng, mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, ta đối nàng nói:" Đẳng hạ ngươi đừng ngẩng đầu thấy nhân."
Nàng kỳ quái ta vì cái gì hội như vậy nói.
" Bởi vì ngươi bộ dạng...... Bộ dạng thực đặc biệt." Ta tìm một cái có điều,so sánh mơ hồ đích từ đến hình dung, kia gì chỉ là đặc biệt a, quả thực là kinh vi thiên nhân, không nghĩ tới làm nữ nhân rất gầy phẫn khởi nam nhân đến cũng đối là làm cho người ta thần hồn điên đảo đích mĩ thiếu niên. Loại này tình huống chỉ có thể nói là ông trời gia không để cho lực, đầu sai lầm rồi thai.