11
11, tiếp tục ngoài ý muốn ...
,
Ngày đó ngoài ý muốn sau ngày hôm sau tiểu thúy không xuất hiện, ta nghĩ đến nàng bị vật hi sinh, đồng tình nàng một chút, nghĩ muốn lập một khối tấm bia đá cấp nàng, ít nhất điệu niệm một chút này vị xuất thân bần tiện lại ý chí chí lớn vi chấn hưng thiên hạ cung đấu văn mà cố gắng đích vô sản giai cấp chiến sĩ.
Ở ta nan quá về sau đích cái kia buổi tối, nàng đã trở lại. Hảo đoan đoan đích, không ra cái gì ngoài ý muốn cũng không có bị suý một cái tát, ta là nghĩ muốn đích rất phức tạp, cảm thán một tiếng sau đem này cảm xúc thu hồi đến. Làm bộ như vô sự nhân đích bộ dáng tiếp tục cúi đầu quá ngày.
Tiểu thúy nói nàng phải đi tìm hiểu, nàng đi thái giám trụ đích túc xá tìm người, dựa theo ngày ấy của nàng ấn tượng đi tìm nhận thức kia tiểu thái giám đích nhân, kết quả phát hiện nơi đó đích thái giám đều dài hơn đắc không sai biệt lắm, cái gọi là không sai biệt lắm chính là mặt đều là bạch đích, yêu đều là tế đích, nói chuyện đều là嗲 thanh嗲 khí đích, cho nên nàng tìm nửa ngày chính là không có tìm được‘ cái kia’ thái giám.
Ta nghe nàng giảng nói, cũng là không sao cả đích cười cười, thái giám cái gì đích, theo ta có cái gì quan hệ.
Tiểu thúy nói:" Hoàng hậu nương nương, nếu ngươi nghĩ thông suốt tri hậu cung, tuyệt đối không thể thiếu những người này đích hỗ trợ. Bọn hắn là trong hoàng cung vô số không ở đích ánh mắt cùng cái lổ tai, ai làm sự tình gì ông trời vị tất biết, nhưng là bọn hắn đều biết đích rành mạch."
Nàng nói đích không có sai, nhưng là ta vị tất nghĩ muốn nghe.
Ta hiện tại là ngoạn thượng ẩn, một khi có cơ hội đã chạy ra đi. Hoàng đế có lâm triều, lâm triều xong rồi chính là đi học, khóa hạ còn có thái giám cung nữ bồi hắn chơi đùa, đến nửa đêm mới trở về.
Có đôi khi ta cảm thấy được hắn cũng quái đáng thương đích, tuổi nhẹ nhàng không thể đi ra ngoài ngoạn khúc khúc trảo con kiến lại phải bức học tập quản lý thiên hạ, mất đi thơ ấu ứng có đích khoái hoạt.
Ta đồng tình hắn, trên đời này đích nhân hâm mộ hắn, này hạnh cùng bất hạnh đều tự cân nhắc.
Một khi xem không ai, ta sẽ mặc thượng thái giám đích quần áo trên người lưu đi ra ngoài, đẳng đi ra ngoài quá hai ba hồi, phát hiện này hậu cung đích thủ vệ thật đúng là không đồng nhất bàn đích tùng a. Ta liền như vậy mặc thái giám phục có thể theo bên này đi đến mặt khác một bên còn không có nhân biết.
Hoàng cung rất lớn, lại dù sao là một cái sân, ngoạn thượng một đoạn thời gian có thể ngoạn nị, ta thường xuyên hiện lên kia cây đi tìm thái hậu, chính là luôn ngộ không đến nàng.
Nàng hình như là sợ bị người phát hiện, vì thế trốn đứng lên không được.
Kia đoạn thời gian thái hậu cũng không tìm đến ta phiền toái, nhưng là bên người nàng kia đáng giận đích lão nữ nhân lại tổng tìm đến ta, gần nhất hỏi ta đổi mới không có, mà đến còn không vong báo cho ta một phen, phải ta quy củ điểm, không cần nơi nơi loạn câu dẫn nhân.