8

53 0 0
                                    

46

46, tiếp tục hạt bài ...

Cả ngày ta đều ở ngự thư phòng lí bồi tiểu hoàng đế đọc sách, lão nhân kia tử đi học chỉ biết chiếu bản tuyên khoa, giảng đến chính trị thượng đích thời điểm lại con dám nói lời hay, không dám nói thẳng chính sách đích phá hư chỗ, cho nên là miệng đầy nhân nghĩa đạo đức thiên hạ thái bình.

Ta sổ chính mình đánh nhiều ít cái cáp khiếm, không nhiều lắm không ít mười.

Phóng học về sau thu thập đồ vật này nọ trở về, tiểu hoàng đế đặc biệt ân tứ ta nắm hắn đích thủ đích cơ hội. Ta nắm đinh điểm đại đích tiểu trượng phu một khối hồi cung.

Càng ngày càng tới gần của ta tẩm cung, tâm thẳng thắn trực khiêu, sợ nơi đó có người ở ôm cây đợi thỏ, mà ta chính là kia con con thỏ.

Đi vào về sau phát hiện vẫn là nguyên lai sờ dạng, quen thuộc đích gương mặt thêm quen thuộc đích bài trí, không thấy thấy bạch lăng cùng đao tử, ta không dám lập tức thở, biệt một hơi kêu đến Linh nhi, hỏi nàng:" Buổi chiều có hay không nhân đi tìm ta?"

" Không có."

" Thật sự không có?"

" Nương nương chờ mong ai tìm đến ngài đâu?"

" Ai nói ta chờ mong, ta thuận miệng hỏi hỏi." Nếu không ai tìm đến ta, ta đây an tâm, không tin tức chính là lớn nhất thật là tốt tin tức, ta vuốt ngực, tâm buông đến một mễ mễ.

Đến nửa đêm, ta ngủ không được, phản phúc tự hỏi khi đó đích chính mình là làm sao vậy, như thế nào liền thú tính đại phát, đối ai không tốt xúc động, cư nhiên đối thái hậu xúc động đứng lên, quả thực là ở đao tử thượng liếm tì sương, lấy chính mình đích mệnh ngoạn đâu.

Vì cái gì vì cái gì vì cái gì......

Ta tái độ mở ra thanh lâu xuân thượng xuân, là ở một cái xuân quang minh mị trăm hoa nở rộ đích sáng sớm, dùng quan diêu tạo đích chén trà hướng phao một ly thanh liệt đích lục trà, tái xứng thượng ngự trù làm đích sau giờ ngọ điểm tâm, ngồi ở phía trước cửa sổ đích lê hoa chiếc ghế thượng, nhịn không được tràn ra một tiếng tiếng thở dài, này một ngày là như thế đích tốt đẹp, làm cho người ta tâm khoáng thần di.

Ta vốn muốn nhìn đích thư đều không phải là này bản.

Ta theo ngoại đầu buôn lậu trở về hảo mấy bản ngôn tình, nghe nói là trước mắt tối hồng đích tiểu thuyết, nghiễm vi truyền duyệt. Ta lấy đến về sau vẫn không cơ hội xem, này một lát muốn đánh nhau khai nhìn xem, ai dự đoán được như vậy không trùng hợp, vẫn là lấy đến này một quyển.

Tùy ý mở ra một tờ, nóng bỏng thứ kích thích văn tự dẫn nhập mi mắt, ta thân thể mềm mại chấn động, vội đem thư cái thượng, miễn cho bị người nhìn đến chính mình ở xem loại này không cùng hài đích cấm thư. Gian tiếp làm cho người ta hoài nghi của ta cao thượng tình thao.

Lúc này trong sách truyền đến quen thuộc đích thanh âm, chẳng qua lúc này không phía trước như vậy sáng sủa, một bộ bệnh có vẻ đích bộ dáng.

" Uy, ngươi không cần như vậy, ngươi rõ ràng là rất muốn xem đích, lại nhất định phải giả bộ thóa khí đích bộ dáng, ngươi trang cho ai xem đâu, nơi này không ngoại nhân, li ngươi gần nhất đích người kia ở ngoài cửa đâu."

THHHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ