26
26, đánh ...
Ta khi đó đích ý tưởng chính là chẳng lẽ đây là truyền thuyết đích giết người diệt khẩu. Cổ lãnh sưu sưu đích, ta súc đầu súc não đích đi đến bên trong.
Thái hậu vẫn là không đi ra, nhưng là nàng phải ta đi theo nàng hướng lí ốc đi, của nàng tiếng bước chân ở của ta phía trước, nhẹ nhàng đích truyền đến, ta cùng này tiếng bước chân đi ở hôn ám đích cung điện lí, xuyên qua một phiến phiến rộng mở đích màu đỏ sậm đích môn, đi đến tối bên trong.
Bên trong càng lãnh càng âm trầm, kia cổ đàn mùi huân đắc nhân nước mắt đều phải đến rơi xuống.
Trong phòng ương bày đặt thần án, mặt trên bãi các mầu cống phẩm, tối trung gian bày đặt một cái bài vị, kia kim bích huy hoàng đích bài vị thượng tả lão hoàng đế đích tên.
Thái hậu lần đầu tiên cho ta xem của nàng chân nhân, lấy thái hậu đích thân phận, nàng tiêm tế đích bóng dáng ở trước mặt ta.
Nàng quỳ gối bồ đoàn thượng, nói:" Hoàng hậu, ngươi quỳ xuống."
Ta tất cái mềm nhũn, suýt nữa quỳ trên mặt đất, nhìn đến thái hậu bên người đích bồ đoàn, bước đi quá khứ, kéo làn váy, sau đó chậm rãi quỳ xuống.
Ta dùng khóe mắt trộm xem nàng, nàng ngửa đầu nhìn thấy bài vị, khuôn mặt bình tĩnh. Ta trong lòng lí đoán rằng, nàng rốt cuộc đây là muốn làm cái gì, chết đi lão công đích bài vị như vậy xem có thể nhìn ra cái gì cảm tình đến.
Thật giống như ta, ta xem chết đi đích công công đích bài vị sẽ không cảm thấy được hảo xem, nhưng thật ra bị nơi này âm trầm sâm đích không khí dọa đích nổi da gà đều đi lên.
Thái hậu nói:" Hoàng hậu, ngươi có biết hôm nay là cái gì ngày sao không?"
Bình thường không xem của nàng mặt, nghe nàng lão khí hoành thu đích thanh âm, không nghĩ ra được nàng là cái gì bộ dáng đích nhân, của nàng khí tràng cũng không có bởi vì của nàng tướng mạo mà yếu bớt.
Ta nói:" Không biết. Còn thỉnh bà bà cho biết, báo cho nhân tức."
Thái hậu nói:" Hôm nay là trước đế đích sinh nhật. Trước đế vừa đi năm hơn, ai gia chưa từng có một ngày quên mất quá hắn đích sinh nhật kị ngày, thời khắc ghi nhớ trong lòng. Mỗi phùng giờ phút này, đều sẽ đến nơi này tế bái, tỉnh lại tự thân sở tác sở vi, hay không có xin lỗi trước đế đích địa phương."
Nếu thái hậu là một cái đầu bạc thương thương năm mại đích lão nữ nhân nói ra như vậy trong lời nói, ta sẽ đối nàng sinh ra vài phần kính ý, nhưng là trước mắt đích nhân rõ ràng là một cái so với ta còn tiểu đích nữ nhân, lấy một bộ tâm như tro tàn đích khẩu hôn nói xong trầm trọng trong lời nói đề, nghe thương tâm thấy giả rơi lệ.
Ở đầu phố quán trà nghe người ta nói thư, quả phụ ban đêm vô sự, nại không được tịch mịch, vì thế nhớ tới trượng phu trước khi chết giao cho của nàng một hòm, theo giường để hạ lấy ra nữa, mở ra vừa thấy, bên trong mãn hồng đậu cùng lục đậu, nàng tiện sổ đậu tử quá một đêm, đẳng đếm tới hòm để, nhìn đến trượng phu lưu lại đích tín, tín thượng nói nếu không nghĩ tái quá như vậy đích ngày, liền sớm sớm đích lập gia đình đi thôi.