17

49 0 0
                                    

74

74, đệ 74 chương ...

Ta đình chỉ giãy dụa, tùy ý các nàng đem ta an trí bên ngoài diện đích tiểu trên giường, bảo trì bị cái lại đây khi đó đích tư thế, một giường bị tử đâu đến một bên, theo sau là một cái gối đầu, tiếp theo là một cái mộc hạp tử, ta điều kiện phản xạ tính đích thân thủ đem mộc hạp tử ôm lấy, xem kia phác thật vô hoa đích mộc hạp tử lại cảm thấy được xa lạ, hỏi vị kia cung nữ:" Đây là của ta?"

Người nọ lộ ra nghi hoặc đích biểu tình:" Đây là hoàng hậu đích không có sai, nô tì còn nhớ rõ hoàng hậu ngài đem này hòm phóng tiến chẩm hạ đích."

" Là của ta? Chính là ta như thế nào không nhớ rõ." Ta hỏi người khác, những người khác đồng thời gật đầu, điều này làm cho ta càng cảm thấy đắc quái dị, mỗi một người đích trí nhớ đều hội bất đồng, lại càng không có thể tất cả nhân làm được như vậy hiệp điều. Quỷ dị đích không khí tràn ngập mở ra, ta chậm rãi mở ra mộc hạp tử, ở mở ra đích khoảnh khắc, ta nhìn đến một quyển màu đỏ phong diện đích thư, mặt trên tả thanh lâu xuân thượng xuân.

Mà thư trên mặt còn có mấy tự: Đừng nghĩ muốn đem ta vứt bỏ, ta sẽ lúc nào cũng khắc khắc đi theo của ngươi.

Ta tiếp tục ngày hôm qua đích công tác, đem thái hậu tẩm cung bên trong toàn bộ sờ soạng một bên về sau, ta dám khẳng định bên trong kia thuần tịnh đích linh khí là thái hậu trên người phát ra đến đích, cho nên bảo bối chính là thái hậu bản nhân.

Đi đến bên ngoài, linh khí liền hi bạc, giống cây cột như vậy đích đại vật kiện có cũng có, thuần tịnh độ không đủ, có thể nói là phế liêu.

Ta tựa vào sư tử bằng đá trên người nghỉ ngơi, này một ngày sờ xuống dưới trong lòng bàn tay đỏ lên là tiếp theo, người khác chỉa chỉa nhiều điểm bị thương tự tôn mới là để cho ta thương tâm đích.

Bên tai truyền đến một cái thanh âm:" Uy...... Uy, chính là gọi ngươi a, chính là gọi ngươi a?"

Ta nghe này thanh âm cảm thấy được quen tai, không hiểu kỳ diệu đích nhớ tới trước kia bên đường đích tiểu quán lão bản đích quảng cáo, mỗi lần đi qua đi đều sẽ có một cái thanh âm truyền đến, uy uy, chính là gọi ngươi a, chính là gọi ngươi a, lan châu đốt bính đệ hai con bán giới!

Nơi này không đốt bính a! Ta vừa quay đầu lại đối thượng sư tử bằng đá, kia con sư tử bằng đá có dữ tợn đích biểu tình cùng đại như nắm tay đích ánh mắt.

Chẳng lẽ vừa rồi nói chuyện đích nhân là nó?

Tay của ta đụng tới nó đích đầu, điếc tai nhức óc đích tiếng gầm gừ thiếu chút nữa đem nhĩ mô bị phá vỡ:" Dừng tay! Nhũ xú chưa khô đích Tiểu cô nương cũng xứng sờ lão tử đích đầu, đem ngươi thấp tiện đích thủ theo ta trên người buông ra."

" Ngươi là sống đích?"

" Lão tử là thần thú ngươi đổng không hiểu a!!"

" Ta chỉ biết là thảo nê mã."

" Không cần đem mặt khác một cái thế giới đích thần thú cùng lão tử so với!!"

" Thực sự thảo nê mã!" Ta dài kiến thức.

THHHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ