14

29 0 0
                                    

63

63, đệ 63 chương ...

63.

Đêm hôm khuya khoắc, ta là bị đói tỉnh đích, bụng kỉ lí cô lỗ đích kêu thảm, uy hiếp ta nếu không uy bão nó liền hoàn toàn tạo phản.

Ta ở trong mộng mộng thấy có đại tượng giống nhau đại đích bánh mỳ đặt ở ta trước mặt, ta khẳng hoàn về sau liền tỉnh lại đây, bị đói đích vị [đau/yêu].

Ta sợ chính mình tái đói đi xuống hội cơ không trạch thực cắn miên bị.

Sự trước tiên là nói về minh, ta hiện tại không có cùng thái hậu ngủ hé ra giường, ta khả không lớn như vậy lá gan, huống chi mỗi lần liền tẩm tiền, hương di cùng nếu làm mọi người hội trừng lớn ánh mắt giám thị chúng ta, thẳng đến chúng ta thức cùng đích đến đều tự đích trên giường đi mới thôi. Nếu đến hoàng cung, hai người đều thu liễm một chút, ta ngủ bên ngoài bồi đêm đích cung nữ ngủ đích tiểu giường, cho nên đứng lên không kinh động nhân.

Ta đi đến thái hậu đích giường lớn biên, vén lên liêm tử, thôi thôi nàng, nói:" Thái hậu, thái hậu."

Ta đẩy hai hạ đều không thấy nàng có phản ứng, nghĩ thầm,rằng dựa vào thái hậu là không hy vọng, chỉ có chính mình nghĩ muốn biện pháp, thật sự không được ta liền về phía sau viện đi thụ, đem trên cây còn thanh đích lí tử tháo xuống đến ăn.

Ở ta buông tha cho hy vọng đích thời điểm thái hậu mở ánh mắt, ta mỉm cười nói:" Thái hậu......"

" A! Có thích khách!" Của nàng phản ứng vượt qua của ta dự nghĩ muốn, mất đi khống chế thét chói tai đứng lên, ta thí an phủ nàng, hảo thanh tức giận đích đối nàng nói:" Thái hậu, không phải thích khách là ta, là hoàng hậu ta a."

" Ngươi...... Là ngươi!" Thái hậu hoa một ít thời gian mới bình tĩnh xuống dưới, trên mặt còn lưu lại phía trước đích kinh hoảng, tâm quý chưa định.

" Hoàng hậu, ngươi rốt cuộc nghĩ muốn làm cái gì!" Nàng sinh khí.

Ta cúi đầu, nói:" Thái hậu, ta đói."

" Hoàng hậu, ngươi đừng cùng ai gia hay nói giỡn."

" Ta không với ngươi hay nói giỡn, ta thật sự đói, ngươi không tin nghe thanh âm."

Cô lỗ lỗ......

Của ta bụng không cô phụ của ta hy vọng, chuẩn khi phát ra kinh thiên động địa đích thanh âm đến. Ta khóe miệng xả ra mỉm cười, xem mặt nàng mầu càng phát ra kém, càng làm tươi cười thu hồi đến.

Hương di vội vàng vội vội đuổi lại đây cứu mạng, kết quả cứu đích không phải thái hậu đích mệnh, là của ta bụng, nàng luôn luôn nghiêm cẩn tự luật, lúc này lại hoảng lợi hại thân phận, quần áo lung tung phi ở trên người, lại phi đầu phát ra, vừa nghe thái hậu nói đến việc này đích chân tướng, nhất thời lửa giận trung đốt.

Ta đã muốn mau đói ngất xỉu đi, đứng đích thời điểm thân thể không tự chủ được đích lắc lắc lắc lắc.

Hương di đi ngự phòng ăn lấy điểm chuẩn bị đích điểm tâm, thái hậu thêm một câu:" Có bao nhiêu lấy nhiều ít."

THHHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ