7

57 0 0
                                    

41

41, huyết ...

41. Chuẩn bị công tác

Đảo mắt mau quá năm, ta đương hoàng hậu cũng sắp có bốn phần có một năm, bản ngón tay hơn mười cái ngón tay thêm mười chân chỉ đều sổ bất quá đến.

Ta quá đích không dễ dàng, còn lại nhân lại càng không dễ dàng, thái hậu làm vài năm hoàng hậu tái làm vài năm thái hậu, về sau vô số đích tốt đẹp năm tháng đều phải tiếp tục làm quả phụ. Mỗi khi ta cảm thấy được của ta nhân sinh không thú vị đích thời điểm ta sẽ ngẫm lại nàng, thống khổ là đối so với đi ra đích, hạnh phúc cũng là, cùng nàng đối so với, ta cảm thấy được của ta nhân sinh là như vậy tốt đẹp.

Đương nhiên, này cẩn thận tư tuyệt đối không thể nói cho người khác, nếu không ta sẽ tử đích thực thảm đích.

Năm trước của ta cải cách kế hoạch đang ở ổn bước tiến hành, ta nghĩ quá năm đích thời điểm làm cho mọi người tụ cùng một chỗ ăn cơm tất niên, cùng dục vọng bất đồng chính là ta hy vọng lần này có thể làm cho mọi người tụ cùng một chỗ động thủ làm, sau đó vây quanh ở hỏa lô biên hưởng dùng lao động quả thật, thân ở trong đó tất cả mọi người hội cảm giác được cuộc sống đích tốt đẹp.

Phải thay đổi cơm tất niên đích tập tục, không phải như vậy dễ dàng đích một việc, muốn làm một hệ liệt thủ tục, cầm thân thỉnh thư đến hậu cung bạn sự chỗ phê kì, bên kia đồng ý sau thượng báo triều đình, lại có triều đình chuyên môn quản lý hậu cung yến tịch này một khối đích quan viên thương lượng thảo luận về sau làm ra đáp phúc.

Cái này sự tình làm cho ta nhìn đến hậu cung cơ cấu đích phức tạp, một chuyện nhỏ cư nhiên phải nhiễu lớn như vậy đích vòng luẩn quẩn, hơn nữa bạn sự đích thời điểm còn muốn không ngừng tắc hồng bao, không tắc hồng bao sẽ không cấp bạn.

Thẩm phê còn không có xuống dưới, chuẩn bị công tác có điều không vặn đích tiến hành, theo tài liệu đích chuẩn bị đến tiết mục đích an bài, mỗi một cái hoàn tiết đều phải cố toàn.

Ta tân mượn sức một cái đắc lực trợ thủ Linh nhi, từ nàng giúp ta lúc trước du nói, tiểu thúy còn lại là làm tổ chức công tác, hai cái cung nữ tuổi đều không lớn, ở phía sau cung cũng không có thế lực, hơn nữa các nàng đích chủ tử ta không tranh khí, không có cấp các nàng mặt dài, kết quả các nàng nơi nơi bính vách tường, ngay cả ta cũng thấy đối với không dậy nổi các nàng.

Ta cũng không có biện pháp, dù sao ta nhân gầy thể khinh, đi đến làm sao đều là bị xem nhẹ đích phân.

Ta nghĩ đến mặt khác một cái gầy nhỏ gầy tiểu đích nhân, nàng tuy nhiên so với ta nhỏ gầy nhưng là tuyệt đối so với ta có quyền lợi.

Tái thêm một trong trực tới nay hậu cung đều là nàng ở quản lý, nàng vừa nói nói không ai dám không nghe, ta có nghĩ tới tìm nàng hỗ trợ, nhưng là ta không nghĩ đem chính mình đưa lên môn làm cho nàng hấp huyết.

Ta là một cái người tốt, ta chính mình như vậy đánh giá chính mình, nhưng là không không có ôm hy sinh tiểu ta thành toàn mọi người đích ý niệm trong đầu, nghĩ thầm,rằng nếu việc này tình không có nàng hỗ trợ kia cũng không tính, ta chính mình tẫn ta sở có thể, muốn làm thành chính là chuyện tốt, muốn làm có thể nào coi như là cấp hậu cung nhiều một cái cười nói.

THHHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ