61
61, đệ 61 chương ...
61. Con thỏ cấp cũng cắn người
Chúc mừng ngươi, ngươi có.
Ta mạo làm như làm một cái mộng, trong mộng có cái dài đích so với đương hồng nữ hoa khôi còn xinh đẹp so với nữ hoàng còn tôn quý đích đại mỹ nhân âm trắc trắc đích nói với ta như vậy một câu, sau đó ta theo trong mộng bừng tỉnh lại đây, phát hiện chính mình thân ở không bạch đích hư vô không gian, nguyên lai vẫn là một cái mộng.
Tầng này trong mộng ta thấy cái kia đáng chết đích đái kính mắt đích Quỷ Hồn, nàng cười đắc so với phía trước một cái càng thêm âm trầm khủng bố, bảo ta nổi da gà mãnh khiêu thoát y vũ.
" Chúc mừng ngươi, ngươi hoài thượng." Nàng cười đắc ánh mắt đều nhanh biến thành một cái tuyến.
" Ngươi đừng nói hưu nói vượn." Như thế nào có thể, tùy tùy tiện tiện liền hoài thượng trong lời nói này thế giới không phải yếu nhân khẩu đại nổ mạnh.
" Như thế nào không có khả năng, ngươi sờ sờ ngươi bụng, ngươi có hay không cảm thấy được ngươi trong bụng có đồ vật này nọ?" Nàng chỉa vào người của ta bụng nói.
Ta dán bụng sờ soạng một vòng, bình thản đích bụng không cổ đứng lên, đỗ tề nhãn cũng còn tại, không nhiều giống nhau đồ vật này nọ cũng không ít giống nhau đồ vật này nọ.
Ta khí hô hô đích đối nàng nói:" Hạt bài cái gì, làm sao có đứa nhỏ."
" Ngươi nghe, có đứa nhỏ đích khóc thanh." Nàng đem thủ đặt ở nhĩ sau tả hữu lay động.
" Ngươi sái quá ta một lần còn muốn sái ta lần thứ hai sao không?" Phía trước cũng đã ngoạn quá ta trong chốc lát, ta ở không lâu giáo huấn thì phải là không lâu đầu óc.
Nàng tự biết không có biện pháp ngoạn đi xuống, a a cười, nói:" Ta thật sự không lừa ngươi, ngươi trong bụng đã muốn hoài thượng một cái đứa nhỏ."
" Ai đích?" Ta mới không tin.
" Thái hậu đích. Hơn nữa này đứa nhỏ không đồng nhất bàn nga." Nàng nóng bỏng đích ánh mắt đặt ở của ta cái bụng thượng, nếu không phải ta biết nàng đối ta không có ý nghĩa, ta sẽ nghĩ đến nàng nghĩ muốn ăn của ta thịt.
" Chính là...... Ta...... Chính là...... Cái kia......" Ta ngón tay so với hoa, nghĩ muốn thuyết minh ta cùng thái hậu cùng một chỗ lâu như vậy phiên vân phúc vũ cái gì đích đều có quá nhưng là lý luận đi lên nói ta vẫn là một cái hoàng hoa đại khuê nữ.
Nàng bản khởi mặt, nói:" Lý luận ở trong này là không có dùng đích, lý luận đi lên nói ta căn bản không tồn tại, nhưng là ta lại xuất hiện ở ngươi trước mặt, còn nữa, lý luận đi lên nói thái hậu cùng hoàng hậu là không có khả năng phát sinh gian tình đích, các ngươi đã có gian tình, thuyết minh cái gì? Thuyết minh hiện tại lý luận là vô dụng đích, chúng ta phải nhận thanh sự thật, nhận sự thật. Cho nên, ngươi không cần tái giãy dụa, ngươi thật sự hoài thượng."
Ta đem đầu đủ loại đích hướng trên bàn táp:" Ta rốt cuộc đi tới một cái cái gì dạng đích thế giới a!"
Kia cái bàn là thật đích cứng rắn đích tảng đá, ta còn tưởng rằng là ta không nghĩ ra được đích đồ vật này nọ, não môn truyền đến một trận đau nhức, bên tai có ông ông thanh như là một con đáng giận đích đại muỗi ở vòng quanh của ta đầu chuyển động.