82
82,82. Hoàng hậu cư nhiên lưu sản! ...
" Ai gia còn không có tính toán tha thứ ngươi."
" Vì cái gì!" Tuy nhiên thái hậu ăn dấm chua đích bộ dáng thực đáng yêu đích, nhưng là bởi vì ăn dấm chua mà không cho ta ôm liền quá mức phân.
" Ngươi một lòng một ý che chở đích nhân rốt cuộc ai? Nàng dài đích thế nào cho ngươi ngay cả mệnh đều có thể cấp nàng?" Thái hậu nói kia nói thời điểm đích tiểu bộ dáng tựa như là một cây vũ mao ở tao của ta tâm.
Ta nói:" Nga, ngươi nói nàng a, nàng [được/tốt không] xem, lại ôn nhu, lại thiện lương, còn có thể làm bánh mỳ." Đương nhiên, yêu mẹ nó xác đạt tới mỹ nhân đích tiêu chuẩn, nếu không nàng cũng không có thể bị tuyển tiến cung lí, ta cũng không phải là nói hạt nói.
Thái hậu trên mặt bất động thanh sắc, vô hình đích tức giận tản mát ra đến.
Ta đẩu một chút, cảm giác được chính mình đích ngoạn cười khai quá đầu, vội hỏi khiểm:" Thái hậu, ngươi trước đừng hiểu lầm, ta nói đích người nọ là yêu mẹ, một cái làm bánh mỳ đích trù nương, của nàng tuổi đều theo ta mẹ không sai biệt lắm."
" Hoàng hậu, ngươi đừng vong ở bối phân thượng ai gia cũng là ngươi đích mẫu thân." Thái hậu lạnh như băng đích thanh âm làm cho ta cằm thiếu chút nữa đến rơi xuống, uy uy, ngươi sẽ không nghĩ đến ta xem thượng ngươi chính là bởi vì ngươi là của ta bà bà đi? Ngươi thật sự hoài nghi ta có luyến mẫu chứng?
Ta sợ việt mạt việt hắc, liền đem trước kia đồng yêu mẹ nó gặp nhau chi tiết nói đến, tường kể lại tế, một cái tế tiết đều không có đổ vào, quy củ đem tư phòng tiễn toàn lấy ra đến.
Thái hậu đích sắc mặt hơi có dịu đi, ta cầm của nàng thủ đặt tại của ta ngực, thành khẩn đích nói:" Vì gặp ngươi, ta hoa quang đời này tất cả đích vận khí, của ta trong lòng con dung đắc hạ ngươi một người."
Thái hậu đích ánh mắt sở quá chỗ giống bị đao phong thổi qua, nàng xem của ta ngực, nói:" Ai gia lần đầu tiên may mắn này hậu cung đích tường kiến đích cao như vậy, ngươi chẳng sợ là ngồi phong tranh đều phi không đi ra ngoài."
Nàng sợ ta đem nàng một người đâu hạ, ta ôm lấy nàng nói:" Ta mới không đi đâu, nơi này có ăn có uống còn có một cái đáng yêu đích tiểu thái hậu, ta xá không được rời đi."
Chúng ta như vậy hàm tình mạch mạch đích ôm hồi lâu, ta rốt cục nhẫn nại không được, cầm lấy của nàng cánh tay đem nàng lạp đến ta trước mặt, nói:" Kia hiện tại chúng ta có phải hay không có thể......"
Thái hậu nhẹ nhàng địa điểm gật đầu, ta tựa như đồng ác lang ra lung phi phác mà lên đem nàng áp thật.
" Hoàng hậu...... Ân...... A...... Cẩn thận một chút...... Cẩn thận đứa nhỏ......" Thái hậu kiều ngâm không ngừng, để ý loạn tình mê đích thời điểm đều không quên dặn bảo phù ta.
" Đứa nhỏ không cần nhanh, ta mới có sự đâu, nhớ ngươi nghĩ muốn đích muốn chết."
" Đừng nhanh như vậy, chậm rãi đến, hoàng hậu...... Hoàng hậu......"