0

78 0 0
                                    

6

6, chịu phạt ...

Của ta tân hôn chi ngủ đích bất an ổn, tiểu hoàng đế ở ta bên người ngủ, ta liền sợ áp đến hắn, hắn là vua của một nước, là thiên hạ tối có quyền lợi cũng tối trị tiễn đích, hắn đích thịt không phải thịt làm chính là hoàng kim làm đích.

Ta suy nghĩ nếu ta một cái không cẩn thận đem hắn áp tử làm sao bây giờ? Ta đây không phải phải chôn cùng, có lẽ ta ngay cả chôn cùng đích tư cách đều không có, ta sẽ bị thiên đao vạn quả lúc sau tái uy con kiến cũng nói không chừng.

Mà ở về sau đích nhân hội như thế đánh giá quá: Lịch sử thượng thứ nhất cái áp tử hoàng đế đích hoàng hậu!

Nhiều không cùng hài đích tự nhãn a.

Ta tận lực đem chính mình đích thân thể súc ở trong góc, tiểu hoàng đế ngủ cùng thực kém, trong chốc lát thân chân đá của ta chân, lập tức lại bắt đầu chảy nước miếng, đến nửa đêm lí đột nhiên ngủ không được hưng phấn đứng lên lôi kéo của ta tóc đem ta gọi là tỉnh phải ta cho hắn kể chuyện xưa.

Ta hận không được đem hắn đánh bất tỉnh, lúc này hậu ta làm sao có khí lực kể chuyện xưa, đã nghĩ ngủ, ngủ thẳng hừng đông.

Tiểu hoàng đế đại khái là ngủ bão, cái này cùng một đầu ngưu giống nhau, bất khuất không buông tha, còn nói:" Bà vú nói, lão bà nếu không nghe lão công nói liền phải đẩy dời đi ngọ môn sát đầu."

" Ngọ môn hiện tại là quốc gia trọng điểm bảo hộ đơn vị, nơi đó không thể giết đầu." Ta chuyển một cái thân nỉ non nói.

Ta nghĩ đến như vậy là có thể làm cho hắn im lặng xuống dưới, ai biết hắn hoàng đế khí vừa lên đến, theo ta trên người đi quá khứ, đứng ở bên giường thượng, thân dài thủ đi đủ mép giường thượng thùy xuống dưới đích một cây màu vàng đích lưu tô.

Ta tò mò đích nhìn thấy hắn, muốn biết hắn rốt cuộc nghĩ muốn để làm chi.

Hắn đủ không đến, liền điểm khởi mủi chân đi trảo.

Ta xem hắn làm như vậy đủ mệt đích, liền miễn cưỡng hảo tâm thế hắn hỗ trợ, giữ chặt kia cái lưu tô, sau đó đâu?

Sau đó trong phòng ngoại đột nhiên vang lên tiếng chuông, quỷ dị đích tiếng chuông truyền [biến/lần] phòng, mà bên ngoài đích thanh âm cũng dần dần vang lên đến, thanh âm giống sóng biển, một tầng tầng đẩy ra, ta không biết này linh đang rốt cuộc có mấy con, con nhớ rõ này thanh âm phô thiên cái địa, mỗi khắp ngõ ngách lí đều có.

Rất nhanh, ngoài cửa sổ xuất hiện ánh lửa, vô số đích ánh lửa đem bên ngoài đích thiên chiếu đắc giống ban ngày giống nhau sáng ngời, cũng đem tân phòng chiếu sáng lên, ta lúc ấy ngốc, nhìn thấy tiểu hoàng đế, hoàn toàn không biết phản ứng, tiểu hoàng đế nâng lên cằm đắc ý dương dương, nói:" Ngươi theo là không theo?"

Cấm vệ quân thủ lĩnh ở cửa hảm:" Hoàng Thượng, vi thần tiến đến cứu giá."

Ta cuối cùng tính biết hoàng đế đích lợi hại, cái gọi là quân vô diễn ngôn, hoàng đế một câu, để hạ trăm ngàn điều mệnh, ta thượng thứ nhất đường khóa, thật sâu đích bị rung động.

THHHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ