96
96,96. Thái hậu ôn nhu đích phu đảning ...
96.
" Thái hậu đâu?" Đãi ta thất hồn lạc phách đích trở lại mộc ốc, bọn hắn liền truy vấn ta thái hậu đi làm sao.
Ta trả lời không được cũng không nghĩ muốn trả lời, đi đến bên giường ôm lấy kia khỏa đản, bắt đầu ta nhất thời bán hội không chịu nhận chuyện này thật, biết chân tướng cũng sẽ không tái đem ta sinh đích đản đương quái vật.
Khả cố tình lại bởi vì ta một câu đem thái hậu khí chạy.
Rất hoàng thái hậu chỉa vào người của ta đích cái mũi nói:" Ngươi còn sửng sờ ở nơi này để làm chi, đem thái hậu tìm trở về a!"
" Chính là...... Nàng còn tại sinh ta khí, phi đi về sau ta sẽ không biết nàng đi làm sao." Tối nan quá đích nhân là ta được không.
Rất hoàng thái hậu khí đích trực dậm chân:" Nàng không trở lại đứa nhỏ liền phu không được, nàng cũng thật đủ nhẫn tâm đích, nhẫn tâm xem đứa nhỏ tử điệu. Đều là ngươi, là ngươi đem nàng khí đi đích."
" Là của ta sai, nhưng là ngươi nghĩ muốn ta thế nào, một tỉnh lại phát hiện chính mình hạ một viên đản, là ngươi ngươi cũng không chịu nhận!" Ta thật muốn đem đản suất.
" Ngươi hiện tại nói cái gì đều không có dùng, tóm lại mau đưa thái hậu tìm trở về. Một khi mất đi nhiệt nguyên, này khỏa đản cũng sẽ tử đích." Rất hoàng thái hậu vừa nói ta mới chú ý tới này khỏa đản mất đi nguyên hình đích sáng bóng, biến đích tử bạch tử bạch đích.
" Ta không được sao không?" Ta khẩn trương đích cởi bỏ vạt áo đem đản phóng tiến trong lòng,ngực.
Rất hoàng thái hậu đem đản thưởng quá khứ, sau đó trống rỗng đốt một phen hỏa, đem đản phóng hỏa lí.
Ta nói:" Ngươi đây là làm cái gì, ngươi nghĩ muốn đem nướng thục sao không?"
Tuy nhiên ta cảm thấy được thực quỷ dị, nhưng là này dù sao là ta sinh đích, nàng không phải ngóng trông đứa nhỏ ra sinh sao không, vì cái gì nhất định phải như vậy......
" Không được, ngươi chính là phàm nhân, nướng tiêu đều không có dùng. Chỉ có thái hậu mới có thể." Rất hoàng thái hậu rót vào càng nhiều lực lượng, hỏa càng ngày càng vượng, lí đầu đích đản còn cùng nguyên lai giống nhau.
Quả nhiên là một viên thần kỳ đích đản, không hổ là ta sinh đích, ta có vi nhân mẫu thân đích kiêu ngạo.
Rất hoàng thái hậu đi rồi đem nướng hỏa đích công tác giao cho ta, ta ngay tại trì đường biên bãi khởi một cái đại hỏa bồn, hướng bên trong đâu dịch nhiên vật, đản bị hỏa vây quanh, mơ hồ có quang lộ ra.
Thuận tiện ở mặt trên làm đốt nướng, ăn no về sau ta tính toán tiếp tục đi ra ngoài tìm đứa nhỏ đích mẹ.
Đáng tiếc này thế giới rốt cuộc có bao nhiêu đại ta cũng không biết đạo.
Ta xuất ra rất nhiều đích chỉ, ở mặt trên tả thượng‘ thái hậu, trở về đi, đứa nhỏ cùng ta đều ở chờ ngươi về nhà’.