Những ngày sau đó mọi thứ vẫn xảy ra theo đúng quỹ đạo của nó nhưng phòng bệnh của Hanbin rộn ràng hẳn vì bây giờ đã có sự góp mặt của cặp đôi mới thành WoongMatt. Anh cũng đâu có vừa cũng giả bộ ôm ôm em bé tròn bên cạnh, chỉ tội Zhang Hao chỉ biết đỏ mặt mà chẳng phản kháng được. Nói vậy chứ em cũng thích vì được ai kia ôm hôn lắm chứ, em cũng 19 tuổi rồi, đâu phải con nít mà không nhận ra là trái tim mình đang hướng về ai, đâu ngốc tới nỗi mà không biết mình đang yêu cái con người mang danh đại boss Jebewon, đầu gấu các kiểu nhưng siêu cấp trẻ con tên Sung Hanbin kia.
- Haohao à cũng trễ rồi em về nhà đi
- Không sao em muốn ở lại thêm chút nữa, sẵn làm hết bài tập luôn, không biết cũng có người chỉ. - em mỉm cười nhìn anh
- Ai?
- Anh đừng có giả en gi u nhá, em thừa biết anh đứng top 1 của năm 3, IQ 142 luôn chứ bộ.
- Em điều tra anh đó hả?
- Thông tin của anh đầy trên mạng trường kìa em không muốn cũng phải xem.
- Sợ em luôn nhóc con. Làm bài đi - anh xoa đầu cười hiền với em
.
.
- Cuối cùng cũng xong - em vươn vai cất tập vở, nghe tiếng thở đều đều từ chiếc giường thì mỉm cười nhẹ. Tay em bất giác luồn vào mái tóc nâu mềm của người đang ngủ ngon lành kia. Em muốn ngắm người em thương thêm một chút.
"Ngủ thật ngon rồi về nhà sớm với em nhé Hanbin." rồi nhẹ nhàng ra khỏi phòng.
.
.
- Jiwoong Jiwoong hôm nay nhà hàng có thông báo quan trọng đó, ra tập trung ngoài sảnh đi - một anh bồi bàn chạy vào gọi anh (Jiwoong làm tới 3 việc lận nha mn, quán cafe, nhà hàng và bác sĩ riêng cho Hanbin)
- Ờ tớ ra ngay. - anh bỏ tạp dề ra, chỉnh trang lại y phục sau đó ra sảnh xếp hàng.
- E hèm - giọng lanh lảnh của bà quản lí - mọi người cũng đã biết nhà hàng này là của chủ tịch Seok Min Hyun, do ông còn vài dự án đang cần phải hoàn thành nên nhà hàng SW chính thức giao lại cho con trai ông tiếp quản. Tôi xin giới thiệu ông chủ mới của nhà hàng chúng ta.
Tiếng vỗ tay vang lên giòn giã, từ sau bà quản lý bước ra là một cậu trai tuấn tú, phong thái cực kì chững chạc, tuy vậy lại có nét đáng yêu và dễ gần khi cất giọng lên giới thiệu bản thân.
- Cảm ơn cô quản lý. Và chào mọi người. Như đã giới thiệu tôi sẽ tiếp quản ba tôi, quản lý nhà hàng SW, tên tôi là Seok Matthew.
.
- Jiwoong em xin lỗi - hiện tại ngoài công viên tại một cái xích đu nhỏ, một cậu trai nhỏ đang ngồi giãi bày, nói cách khác là năn nỉ cậu trai lớn hơn
- Em có lỗi gì đâu mà xin. - Jiwoong vì cảm thấy ngại nên tránh mặt cậu
- Em biết anh đang nghĩ gì mà, anh đang sợ về địa vị của chúng ta. Đúng chứ? - cậu nói trúng tim đen anh rồi - nghe em nói này, em yêu anh vì anh là Kim Jiwoong, em không quan tâm chuyện gia cảnh anh như thế nào, em và anh đã quá thân thiết rồi mà. Bây giờ chúng ta còn là ... - cậu đan tay vào bàn tay ấm áp của anh giơ lên trước mặt anh - phải tin tưởng nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
BINHAO | WE BELONG TOGETHER
FanfictionĐịnh mệnh đã đưa chúng ta đến với nhau, anh và em sống một cuộc sống hạnh phúc. Nếu một ngày nào đó cuộc sống anh trở nên vô nghĩa, nghĩa là lúc đó anh đã mất em.