🍎CHAPTER 122🍎

1.3K 32 3
                                    

Revenge is what she want to Achieve!

Her gradual acceptance to those people who want to enter her life and win her heart.

Read First the APPLE'S IN BOYS SECTION PART I Before this PART II Para Hindi kayo Malito.

Thank you😊

PART II- (AIBS)

Family!

"XHYL POV'S"

"He-Hey"

Pinagbuksan ko Siya Ng pinto at naunang maglakad sa kaniya.

"Xhyl, Are you okay? You have wound"

Aloha came to me and held My aching neck and My scratched hand.

Tumalon ako kanina kahit umaandar pa ang kotse kaya dumausdos ako sa sementadong daan at nauna ang kamay ko, nakadapa Ang position ko kanina bago nagmamadaling tumayo para lapitan si Dumb girl.

"Sasabay ba akong pumasok? Hihintayin nalang kita rito"

"No, Come with us baka kung ano na naman ang masabi ng kapatid mo"

"Ahh.. Pagpasenyahan mo na ang kapatid Kong yon, Pinoprotektahan lang talaga niya Ako pero mabait naman Ang isang yon kapag nakilala mo Ng lubusan"

"I see"

"Sir, Ma'am, Maraming salamat sa kabutihang loob niyo sa aming mag Ina. Nakakahiya Mang sabihin ngunit Wala kasi akong ipambabayad sa inyo dahil naiwan Ang Pera ko sa Bahay Namin dahil sa pagmamadaling makapunta rito. May nakapagsabi Kasi sa akin na nasa hospital Ang Asawa ko"

Napatingin kami sa ginang na bumaba galing sa loob Ng kotse na pinagbuksan ni Dumb girl na kanina pang nakatingin sakin, Umiwas Ako Ng tingin at ibinaling sa mag Ina.

"It's okay"

"Marami pong salamat kuya, Ang bait niyo po Ang gwapo niyo pa hehe"

Nakangiting wika Ng batang babae na pilit inaabot Ang kamay ko, Ako na Ang kusang nag abot Ng kamay sa kaniya at umupo Ako sa harapan Niya para mapantayan Siya.

"What your name?"

Bakit Ang gaan Ng loob ko sa kaniya?

"Sunny po Ang pangalan ko kuya, Pwede po ba pakurot Ng pisngi niyo? Ang gwapo niyo po Kasi"

Napangiti Ako Ng mapansing kinukurot na Niya Ang pisngi ko kahit Hindi ko pa Siya pinahihintulutan.

"Pagpasenyahan niyo na ho Ang anak Kong to sir, Nangungulila Kasi Siya Ng nakakatandang kapatid dahil nag iisa lang siyang anak Namin Ng Asawa ko"

Nahihiyang wika Ng ginang habang inilalayo sakin yong Bata.

"How old is she?"

"Anim na taong gulang sir"

"Just call me Xhyl, That's my name"

Tumayo Ako at hinarap Ang ginang.

"Ako naman si Linda iho, Ayos lang ba kung kami ay magpapaalam na sa inyo baka naghihintay na sa loob Ang Asawa ko"

Tumango Ako ngunit Nakita Kong hinawakan Ng Bata yong kamay ko, Medyo maputla Ang kutis Niya at may dimple sa pisngi, morena Rin Ang kutis tulad Ng ginang.

Apple's in Boys Section PART II- The Battle Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon