🍎 CHAPTER 149🍎

250 8 0
                                    

Find Them!

"NATHAN POV'S"

"Nathan, Late na tayo, Anong gagawin natin ngayon? Baka Hindi na Tayo Papasukin sa gate"

"Don't worry, Makakapasok parin tayo sa Gate"

"Ikaw Kasi, Kung saan saan mo Ako dinadala!"

"Baby, Wag mo na akong pagalitan, Quit ka na okay? Nandito na tayo"

Napapailing na tiningnan Niya ako kaya Hindi ko maiwasang kurutin Ang pisngi Niya, Hindi ko alam pero napaka Ganda Niya sa paningin ko, kahit araw araw kaming nagkikita ay Hindi nagbabago Ang hitsura Niya para sakin.

Is that exactly how it feel when you love someone?

Inalalayan ko siyang makababa Ng sasakyan Ng maipark ko ito katabi ng kotse ni Blake.

Nakita Kong kunti nalang yong mga studyanteng naglalakad sa Field, ibig lang sabihin nito sobrang late na kami sa First subject Namin ngayong araw.

Hinintay Niya Ako sa harapan Ng Bahay nila dahil iyon Ang napag usapan Namin, susunduin ko siya.

Habang bumibyahe kami may nadaanan kaming street foods sa gilid Kaya Tinanong ko Siya kung kumakain ba Siya Ng ganoong pagkain at sinabi naman niyang OO kaya Hindi na Ako nagdalawang isip na bumaba at bumili para sa kaniya. Nahihiya pa siyang tanggapin kaya lang napilit ko kaya Ang ending pareho kaming kumain at Hindi Namin napansin Ang Oras.

I also fetched her up at their house yesterday, but I couldn't go in because her mommy would be angry. I was going to inform her that we were going to the resort where everyone was, but Chester texted me and said that they were home because Hans had something happen.

And it turned out, we both went for a walk in the place that She suggested. We enjoyed eating everything we did, riding on the Ferris wheel, and watching movies.

"Ngayon palang Ako na-late Ng ganito kapag nalaman to ni Mommy papagalitan Niya Ako"

Hinawakan ko Ang kamay Niya at iginiya Siya Palapit sa gate kung saan nakabantay si Manong guard na kunot noong napatingin samin.

"Oh! Bakit ngayon lang kayong dalawa? Sa susunod na ma-lalate pa kayo bawal na kayong pumasok, Isa Yan sa pinagbabawal Ng Campus, Naiintindihan niyo ba Ako?"

"Opo Manong/Okay"

Natawa Siya Ng sabay kaming magsalita, Pinapasok kami ni Manong kaya hinila ko na Siya para tumakbo sa Field.

"Na-Nathan, Ma-una ka na"

"Why?"

Taka Kong tanong Ng bigla siyang huminto habang Nahihiyang napapatingin sakin.

"A-no Kasi, Bas-ta! Mauna ka na-lang su-sunod Ako"

Pautal utal niyang wika na para bang may dinaramdam, napapansin ko kasing nakahawak Siya sa tiyan Niya.

"May masakit ba sayo? Tell me? Anong masakit sayo?"

Paulit ulit siyang umiling at sinisenyasan akong maunang umalis.

"Ashley! What happened? May masakit ba sayo? Baby! I'm worried! Please talk!"

Natataranta Kong sambit sa kaniya dahil napansin Kong iniipit na Niya Ang sariling tiyan ngunit Hindi parin Siya makatingin sakin.

"Na-hihiya a-ko, Na-iihi a-ko!"

Napabuntong hininga Ako at Maya Maya natawa nalang.

Apple's in Boys Section PART II- The Battle Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon