Hope!
"JUANITO POV'S"
"Boss! Atras na tayo! May dalang baril Ang Isa sa mga Kasama nila! Kanina Niya pa iyon gustong Kunin kaya tinitingnan ko lang Siya!"
Tinuro ko yong lalaking kanina pang nang uutos, mukhang Siya yong nagsisilbing leader Ng lahat.
Marami na kaming napatumba ngunit karamihan sa kanila ay nakakatayo pa at sumusugod bigla na para bang mga bubuyog na bigla biglang susugod Ng Hindi nalalaman.
"We don't have time to retreat! They started this! We will Finish it!"
"Xhyl! Juanito is right ,Umatras na tayo, mas marami parin sila, mabuti Ng umatras Tayo Ng Wala Ng masaktan pa, tingnan mo si Jamiel, Hinang Hina na Ang isang yan"
Sambit ni Hans habang nakatingin sa mga Kasama namin na halata sa mga Mukha Ang matinding pagod.
"Gago! Tama na! Pagod na pagod na Ako! Sobrang dami Kong--Na Video!"
Napatingin kami Kay Lino na hawak hawak Ang Cellphone Niya habang nakangiti Ng malaki.
"Tangina ka Lino! Nagvi-video ka lang Pala diyan?"
Singhal ni Hans.
"Ano ka ba, Mag uumpisa na akong mag Vlog para magka-pera, Kayong lahat? Puro away lang naman kayo! Nagkakapera ba kayo diyan? HINDI! Kaya kung Ako sa inyo gumaya narin kayo sakin! Tingnan mo fina-low Ako ni Jamiel, Hawak ko Cellphone Niya, ito oh? Kaya ikaw Hans ifollow mo narin Ako, Ikaw Rin Juanita pati Ikaw Boss hehe, Follow niyo na Ako!"
Tiningnan Namin Ang vlog Niya at makitang may bagong post iyon Ng 10 minutes palang.
"Habang nakikipaglaban kayo, Ako naman nagvlo-vlog mag Isa, Naisip ko kasi, Wala naman akong ginagawa mag vlog nalang Ako para magka-pera Ng marami, may Nakita Kasi akong vloggers na marami Ng naipong pera, Nagkaka-pera Pala kapag nagvlo-vlog, Ang Astig Diba?"
Hindi makapaniwalang tiningnan lang Namin Siya habang Ang laki Ng ngiti.
"Yong totoo? Ayos ka lang Linolapid?"
Kunot noong sambit ko sa kaniya.
"Bakit? May Mali ba sakin?"
Takang tanong naman Niya.
"OO! Malapit ka Ng mabaliw! Sinong matinong tao Ang magvlo-vlog Ng Ganitong eksena? Baliw ka na!"
"Bakit? Yong ginagawa ni Owen, Hindi ba't baliw lang Rin Ang gumagawa non? Nagpapaturong sumipa sa KALABAN? Hahahaha....Tangina!"
What the...
Napatingin kami sa direction kung saan nakaturo Ang kanang kamay niya, Ang pwesto ni Owen na may kakaibang ginagawa, natawa nalang kami.
"Ahhhhhhhhhhhhhhhh!!"
"Si Nathan at si Josh! Tara! Puntahan natin, Magvlo-vlog ako"
Napatingin kami sa nagmamay Ari Ng boses na iyon na biglang sumigaw, si Nathan na pumaimbabaw Kay Josh habang walang tigil na sinusuntok ito Ng paulit ulit ngunit Maya Maya lang si Josh naman Ang pumaimbabaw sa kaniya kaya Hindi na kami nagdalawang isip na tumakbo para lumapit sa kanila.
Lahat kami ay nakatingin na sa kanilang dalawa.
"Wahhhhhhhhhhhh..... NAMATAY SI NATHAN!! PATAY RIN AKO KAY JHUSTIN! PUTANGINAAA!! GOODBYE 15K!!"
BINABASA MO ANG
Apple's in Boys Section PART II- The Battle
ActionRevenge is what she want to Achieve! Her gradual acceptance to those people who want to enter her life and win her heart. Read First the APPLE'S IN BOYS SECTION PART I Before this PART II Para Hindi kayo Malito. Thank you😊