🍎 CHAPTER 163🍎

226 9 0
                                    

Respond!

"APPLE POV'S"

"Itoko! Saan ka nanggaling? You didn't attend class earlier! WAIT? NAKANGITI KA BA? STRANGE! APPLE PAWLYN! WHY ARE YOU SMILING?"

"I DON'T KNOW! BAKIT?"

Sigaw ko pabalik sa kaniya dahil kanina pa Siya kalabit Ng kalabit sa kamay ko.

"Are you alright? Kanina pa kita nakikitang nakangiti! Bakit? May maganda bang nangyari?"

"Pumunta Ako sa Reception Ng Gender Reveal Party Ng Anak ni Jamiel! May tanong ka pa?"

Sarkastikong wika ko sa kaniya na ikinataas Ng kilay Niya.

"Don ka na galing? Hindi ka na ba Babalik? Papunta palang Ako ito na nga bihis na bihis na Ako. Let's go sabay na tayong pumunta"

Napatingin Ako sa suot Niya, naka slacks at naka suit Ng kulay itim, handang handa na Ang ayos. Napatingin Ako sa buhok Niya nakatayo iyon kaya lumapit Ako at Hindi nagdalawang isip na hawakan Ang buhok niya.

Matigas!

"Floor wax ba nilagay mo diyan?"

"WHAT THE FUCK!!"

Napatakip Ako Ng Tenga Ng bigla siyang sumigaw Ng malakas.

"Imported na Wax Ang nilagay ko rito tapos sasabihin mo lang na Floor Wax? Anata no shinjirarenai hodo!" (Your unbelievable!)

"Floor Wax nga may Wax ehhh!"

"ITOKO! Hindi Nakakatuwa Ang Biro mo, mas mabuti pa magbihis ka na okay?"

"Mauna ka na!"

Napatingin Siya sakin.

"Bakit Ayaw mong sumabay sakin?"

"Hin-di sa ganoon! Bas-ta umalis ka na! Someone will come and fetch me up!"

"Dare ga?" (Who?)

"Uyyyy.... Si ate Paw, Sino kaya magsusundo sa kaniya. Kinikilig Ako baka si Kuya Archie hehe"

Nanlaki Ang mata ko Ng makita si Arbie na bihis na bihis narin at bigla akong sinunggaban Ng yakap.

Parang Hindi nagkita nong Isang araw.

"AEBIE! Who brought you here?"

"Si Kuya Archie, Kausap Niya si O bāchan sa sala, umalis Ako dahil Hindi ko sila maintindihan. Hindi Ako marunong mag English, nagpasama Ako Kay Manang papunta rito. Nandito Rin Pala si Kuya Hans"

"Just call me Kyōdai, Arbie. Sanayin mong tawagin akong Kyōdai"

"Anong ibig sabihin non?"

"It means Brother in Japanese"

"Okay"

Pinakilala ko si Arbie Kay O bāchan at tinanggap naman agad Siya nito bilang Apo. Nagulat pa Ako Ng malaman Kong Kilala Niya na Pala si Arbie at alam Niya kung sino Ang ama nito. Nong Isang araw ay nag bonding silang dalawa gusto Niya raw itong masolo lalo pa at Hindi nakatira si Arbie sa Palace.

"Ate Paw, Ako Ang bahala sa susuotin mo ngayon. Trust me, I will do everything in my ability to make you more attractive in everyone's eyes."

"Anong pina-plano mo Arbie? Wag mo Ng ayusan yang Imōto (Sister) mo! Maganda pa naman ayos Niya kahit Mukha siyang TOM-BOY!"

Apple's in Boys Section PART II- The Battle Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon