Cre bìa truyện
https://twitter.com/ztrs_1o?s=20
Warning nói tục, chửi bậy, ngôn từ (éo có) văn hóa, có thể OOC.
Kazuha dám bật lại Scara nên "đánh nhau" là chuyện thường ngày, nếu có đổ máu thì nhà lữ hành trả viện phí ^^!
.
.
.
Một buổi tối thứ 3, trời không trăng không mây, không một gợn gió. Khi cả đám gồm Scaramouche, Xiao, Heizou cùng mấy đứa nữa đang chill cuộc sống trong ấm trần ca, nhà lữ hành đột nhiên mở cửa xông vào với nụ cười rạng rỡ trên môi.
Đứng sau lưng Aether là bóng hình cậu trai vóc dáng nhỏ bé, vạt áo đỏ họa tiết lá phong bay phất lên, cùng tiếng chào xã giao nhẹ nhàng.
"Mấy anh em! Tôi rước được thành viên bảo bối về rồi! Mấy người liệu mà chăm sóc cậu ấy đấy, đừng có đánh nhau không là tôi đá khỏi ấm nha!" Aether kéo cậu con trai vào nhà, đứng trước mặt mấy tên rảnh đời kia mà giới thiệu.
Nói rồi quay sang với cậu con trai kia, "Nè Kazuha, cậu có biết tôi đã chờ cậu hơn nửa năm rồi không! Mọi thứ chuẩn bị cho cậu đều sẵn sàng rồi, cậu là bảo bối của tôi nên tụi này mà dám bắt nạt cậu thì cứ mách tôi nha!"
Người tên Kazuha kia chỉ cười nhẹ, "Làm phiền rồi, tại hạ không ngờ lại lâu thế, có một số việc lúc đó không thể về ngay..."
"Không sao, cậu về là tốt rồi!" Chưa để Aether kịp cười thì Paimon đã nhảy lên chen lời trước.
Kazuha nghe mấy lời này muốn mòn tai luôn rồi!
Từ hồi chiều tới giờ, lúc mà đặt chân xuống cạnh Aether là đã nhìn thấy khuôn mặt đầy nước mắt của hạnh phúc và đau đớn của y, Kazuha lúc ấy suýt nữa thì giật mình mà rút kiếm ra chém nhau.
Sau đó liền bị lôi đi trang bị này kia, còn liên tục nghe mấy câu gì mà bảo bối về rồi, cục cưng cuối cùng cũng về nhà, cuộc đời tươi đẹp biết bao.
"Này, sao cậu khóc?"
Aether đang mò lại mấy cây Hải Linh Chi, nghe vậy thì ngước mắt lên, "Cậu thấy chị gái sư tử đứng kia không? Nguyên nhân tôi khóc đó! Cậu đi đâu mà lại để chị ấy về trước thế!!???"
Kazuha gãi gãi tai, "Tại hạ có chút việc..."
Nói là có chút việc, chứ lúc đấy thật ra cậu đang vắt chân nằm trên bãi cỏ, hưởng thụ tiết mùa thu trong lành với một bình rượu bên mình.
Trời đang sáng đột nhiên có sao băng, ngôi sao đem theo ánh sáng xanh hồng lao tới, Kazuha hơi giật mình nên bật dậy né đi, ai dè ngôi sao thấy không đụng được cậu liền đổi hướng lao đi.
Hình như nó bay về hướng sa mạc ở Sumeru...
Tới lần thứ hai một ngôi sao nữa phóng vút tới, Kazuha có hơi tò mò nên bắt lấy nó, ai dè mấy giây sau đã thấy mình đứng cạnh nhà lữ hành.
"Cái đó gọi là gì, cái xanh hồng đó?" Kazuha nghiêng đầu nhìn Aether, cùng lúc được y đưa cho mấy cây Hải Linh Chi.
"Đó là điều ước của tôi, muốn rước được cậu về. Nhưng mà sao lúc đó lại là chị gái sư tử nhỉ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ScaraKazu] Chuyện Tình Ấm Trần Ca
Fanfic[Only on Wattpad] "Này Kazuha, ta muốn hỏi cưới em." "Mới yêu hồi nãy đã cưới luôn làm gì?" "Tối qua chưa đã, muốn có thêm lí do để đè em tiếp. Muốn động phòng." "Cút!" . Scaramouche top x Kazuha bot Theme trong game, bối cảnh sau khi Scaramouche đã...