Chương 6: Mới quen

399 21 0
                                    

Engfa đang phân bố công việc cho Samuel thay ca cho Mick. Engfa ngẫm nghĩ, sửa lại chủ ý.

- "Samuel tiếp tục ở đây theo dõi, bao thư này để tôi đem về cục kiểm nghiệm..., Mick!"

- "Dạ!"

- "Anh đi theo Charlotte Austin, bảo vệ an toàn của cô ấy khi cần."

- "Ách..."
Mick đeo kính trí thức ngẩn người, hắn còn chưa kịp phản ứng Charlotte là ai. Mà Charlotte đã nhíu mày.

- "Tôi có vệ sĩ của mình, không phiền mấy người bảo vệ."

Engfa quay qua: - "Tiểu thư à không nên quá tin tưởng năng lực vệ sĩ của mình, nếu không chị của cô sẽ không bị bắt cóc."

Charlotte còn chưa kịp mở miệng phản bác, bà nội đã mở miệng nói trước:

- "Đúng rồi, Charlotte để cảnh sát bảo vệ đi! Con phải nghe lời, ngàn vạn lần đừng để xảy ra chuyện gì, cũng không biết Tina như thế nào, những người kia sẽ làm gì với con bé..."

Nói xong lại lau nước mắt, mẹ nàng cũng dùng khăn tay lau khóe mắt. Charlotte nhìn thấy cũng không cự tuyệt nữa, đành không kiên nhẫn tiếp nhận sự sắp đặt.

Ra khỏi cửa gia tộc Austin - Wigg, vẻ mặt Charlotte lạnh lùng đi trước. Mick hơi sợ gãi gãi đầu, gọi Engfa:
- "Đội trưởng..."
- "Hả?"
- "Hai ta... Có thể đổi cho nhau không?"
- "Cái gì?"
- "Tôi mang vật chứng về, cô... cô đi bảo vệ vị... vị Tổng Giám đốc kia... "

Engfa đứng lại, liếc nhìn Mick, nhếch miệng cười.
- "Anh sợ cô ấy hả?"

Mick ngượng ngùng gật gật đầu.
- "Tôi cũng sợ." - Engfa tiếp tục cười.

Mick bất đắc dĩ nhìn cô.
- "Cho nên cô mới kêu tôi đi?"
- "Ừ! Thông minh!"
- "Buổi tối làm sao bây giờ?"
- "Buổi tối tôi sẽ thay anh!"

Charlotte đi đến xe, tài xế bước xuống mở cửa, trước khi bước vào, ngẩng đầu nhìn Engfa. Thấy cô đang cười sáng lạn ẩn hiện lúm đồng tiền nói chuyện với Mick.

Nụ cười này đã lâu không dành cho mình. Lòng buồn phiền, nhưng cũng cố gắng kiên cường một chút. Thu lại ánh mắt bước vào trong xe, nhắm mắt làm ngơ.

Thư ký Joy đứng một bên giữ cửa xe, thấy Engfa vỗ vỗ cánh tay Mick, nam cảnh sát kia cũng từ từ bước đến.

- "Chào anh."

- "Ừm, chào cô."

- "Mời lên xe."

- "Được rồi."
Đối với Joy mặc bộ đồ trắng, mái tóc ngắn nhẹ nhàng khoan khoái, trái tim cảnh sát tên Yook đẹp trai "Thình thịch" đập không ngừng, mặt đỏ ửng.

Trong xe, gương mặt Charlotte vẫn đóng băng 3 mét. Mick càng khẩn trương, một tên đàn ông ngày thường cứng rắn, ngồi trong chiếc xe to như vậy không biết đặt tay ở đâu cho tốt.

Cũng may Joy tinh ý, tìm mấy đề tài nói chuyện phiếm, không khí từ từ hòa hợp.

Charlotte ngồi đối diện hai người bọn họ, giương mắt nhìn Joy lại nhìn Mick, nghiêng đầu nhìn ra ngoài cửa sổ. Ánh mắt từ từ trống rỗng, suy nghĩ không biết bay tới nơi đâu.
.
.
.
.
.
.
*Hồi tưởng*

TÌNH NHÂN TÔI LÀ HÌNH CẢNH - [ENGLOT]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ