Tina vừa vào nhà liền được tiếp đón nồng nhiệt.
Bà nội cùng dì Lee trái một bên, phải một bên lôi kéo nàng, như thế nào cũng không buông tay, khóc hết đợt này đến đợt khác. Mặc cho nàng giải thích như thế nào, là chỉ bị giam lỏng vài ngày thôi không bị hành hạ gì cũng không tin. Xem nàng như từ bể khổ, thể xác và tinh thần bị thương nặng trở về.Vợ chồng Nawat cùng Teresa ngồi trên ghế sofa, vẻ mặt vui mừng âu yếm nhìn con gái lớn. Ông nội Michael tuy rằng không có biểu hiện rất xúc động như mọi người nhưng thấy cháu gái bình an trở về, vui mừng kích động đến râu mép run run.
Charlotte đứng ở một bên, nhìn người nhà vui mừng gặp lại, đầu mày mấy ngày nhíu chặt rốt cục cũng thoáng giãn ra. Thỏa đáng tiễn bước mấy người của cảnh cục lại đây lấy thiết bị, nàng đứng trước cửa lớn nhìn toàn cảnh trong nhà, cũng không trở lại phòng khách đang có cảnh đoàn tụ xúc động. Mở cửa xe, kêu tài xế trở về công ty tiếp tục làm việc.
Ông nội Michael già rồi, ba Nawat là họa sĩ xa lánh thế sự, chị gái Tina lại tự do, thong thả, phủi tay ra đi không lưu luyến gì, tập đoàn Austin thị to như vậy, nếu muốn duy trì gia nghiệp thì Charlotte nhất định phải tận tâm tận lực, làm đến kiệt sức. Nếu nàng không làm, người tiếp nhận Austin thị có khi là người ở ngoài Austin thị, hoặc ở trong Austin thị, chờ đến khi có người tiếp nhận, cho nên, nàng không thể không làm.
Tina cũng không phải chỉ biết sống phóng túng mà thôi, nàng chẳng qua là không muốn cuộc đời mình lãng phí vào những chuyện không có hứng thú. Trong mắt Tina những con cháu nhà giàu chỉ muốn có thành tựu trong sự nghiệp chỉ là một loại tự ti dùng thành tích để đánh bóng bản thân; so với quần áo hàng hiệu, túi sách đắt tiền nàng càng khinh thường hơn. Cô hai nhà họ Austin - Wigg có thú vui là: lái máy bay, đua ngựa, cưỡi khinh khí cầu vượt qua núi non, một mình điều khiển du thuyền vượt qua eo biển, chỉ cần là phấn khích là có thể làm. Ai kêu người ta số tốt, có một người em gái chịu thương chịu khó bỏ phí tuổi thanh xuân để gầy dựng gia nghiệp.
Cho nên Tina cũng đôi khi có lương tâm, đồng ý chia sẻ một chút âu lo với em mình. Chẳng hạn như bây giờ, hiếm khi thấy cô hai tập đoàn Austin thị khoác lên mình bộ đồ công sở, nghiêm nghiêm chỉnh chỉnh ngồi ở văn phòng làm việc dành riêng cho nàng trong cao ốc Austin thị, sơn móng tay.
Bởi vì nàng bị bắt cóc mà thời gian cuộc họp dài thêm 30 phút mới bắt đầu, nàng chỉ cần vô điều kiện tán thành quyết định của em nàng là hoàn thành nhiệm vụ. Sau đó nàng có thể về nhà ăn các loại mỹ thực do dì Lee vì nàng mà nấu, sau đó cởi bỏ lớp vỏ bọc viên chức ra, tiếp tục cuộc sống tự do tự tại của mình.
Trên bàn, điện thoại nội bộ vang lên, Tina giật mình, đang chuyên tâm sơn móng tay bỗng lệch tay làm dính sơn lên vùng da xung quanh. Cô hai nhíu mày, dùng đoạn mút xóa đi chỗ sơn bị lem.
- "Tina tiểu... Phó tổng, bên ngoài có nhân viên chuyển phát nhanh nói có đồ quan trọng phải giao tận tay cho cô."
Bởi vì Tina không thường xuất hiện, cũng không có chức vụ cụ thể ở công ty, thư ký không biết phải làm sao xưng hô với nàng, đành miễn cưỡng căn cứ thân phận của nàng gán cho cái chức phó tổng, ai biết loại con cháu nhà giàu bên trong mâu thuẫn đấu đá như thế nào, phần lớn ai cũng đều nói như vậy, chắc cũng không có sai.
BẠN ĐANG ĐỌC
TÌNH NHÂN TÔI LÀ HÌNH CẢNH - [ENGLOT]
Fiksi PenggemarTruyện gốc: Ban Mã Tuyến Tác giả: Dịch Bạch Thủ Couple: Engfa Waraha x Charlotte Austin Thể loại: Hiện đại, cảnh sát × tổng giám đốc, HE Giới thiệu: Một nữ cảnh sát hiếm hoi trực thuộc đội trọng án điều tra. Một nữ tổng giám đốc quanh năm suốt t...