Chương 23: Bôn tẩu

287 19 0
                                    

Vẻ mặt Charlotte lạnh lùng, cảm xúc không tốt về tới Austin thị, đã qua giờ tan sở, cả tòa nhà cơ bản không có người. Cửa thang máy mở ra, đôi giày da kiểu nam, Win Metawin dựa vào mép bàn lật một quyển tạp chí tài chính và kinh tế, thấy Charlotte trở về, để sách trong tay xuống, tiến lên đón.

Chưa mở miệng trước đã cười: - "Đã trở lại?"
Charlotte áp chế nỗi bực dọc vừa rồi, thay đổi vẻ mặt thoải mái: - "Ừ, chờ đã lâu rồi sao?"

- "Không có, chỉ trong chốc lát." - Nhìn thấy Charlotte cảm xúc không tốt lắm.
-  "A... công trường nơi đó, có vấn đề sao?"

- "Không phải, một chút việc riêng." - Charlotte hiển nhiên không muốn nói đến vấn đề này, lảng tránh đi, Win Metawin cũng thông minh nên không hỏi nhiều.

- "Chúng ta cùng nhau đi ăn?"

- "Được."

Win Metawin là một người lúc nào cũng tạo cảm giác thoải mái cho người bên cạnh. Trong quán ăn, hắn ăn mặc lịch sự, cử chỉ lễ độ, từng chút một càng tôn vẻ đẹp cao quý của Charlotte càng thêm hoàn mỹ.

Uống một ngụm rượu đỏ, Win Metawin dùng khăn lau khóe miệng, chần chờ mở miệng: - "Tina... vẫn khỏe chứ?"

Đang cúi đầu cắt bò beefsteak Charlotte hơi thất thần, nghe thấy nói chuyện, ngẩng đầu lên: - "Hả?"

Win Metawin ôn hòa cười cười: - "Đang suy nghĩ gì?"

- "Ngại quá, tôi thất lễ. Anh nói... chị hai?" - Charlotte rất nhanh khôi phục cảm xúc. Win Metawin có tình ý với Tina đã biểu lộ ra từ rất lâu. Điểm này, thông minh như Charlotte đã sớm hiểu rõ. Hiển nhiên, đối với bình nước nguội như Win thiếu gia mà nói, tự do tự tại tự nhiên như cô hai Austin - Wigg càng có sức hấp dẫn đối với hắn.

Đối với Charlotte, hắn vẫn là kính sợ hơn yêu say đắm, một nữ nhân ngay cả tươi cười cũng rất ít khi nhìn thấy, đủ làm cho rất nhiều người sợ. Chẳng qua trước mắt, sự không yên lòng của Charlotte làm cho hắn có chút ít buồn bực.

- "Ha ha, đúng rồi, cô ấy ổn chứ? Sau chuyện kia, có ảnh hưởng đến cô ấy không?"

Hỏi rất có chừng mực, vừa tỏ vẻ ẩn ý quan tâm, cũng không có lộ vẻ lỗ mãng. Nhưng nghe đến đó, trước mặt Charlotte hiện ra gương mặt Heidi, giật mình, nhẹ nhàng cười: - "Coi như cũng ổn rồi... Có lẽ, anh có thể tự mình đến hỏi thăm chị ấy."

Win Metawin cảm xúc chùng xuống, sự thật là Tina không thèm để ý một chút nào đến hắn.

Mà Charlotte thầm nghĩ đối với chuyện này nàng là người ngoài cuộc. Nàng cảm giác người đàn ông này nhìn như thanh minh, nhưng thật ra nhìn không ra tâm tư cũng không thích hợp với Tina, hơn nữa Tina cũng chẳng có hứng thú gì với hắn.

Nhưng nếu đổi thành Heidi...

Charlotte nhịn không được vỗ trán, nếu thành sự thật, tương lai sẽ có một ngày, chỉ sợ Austin - Wigg gia sẽ loạn cả lên.
.
.
.
.
.
Tại quán MU phát sinh vụ án, tối đó, vài chiếc xe dừng trước cửa, có trai có gái bước xuống. Dẫn đầu là Chompu, vẫy mái tóc xoăn dài lẳng lơ, lắc lắc eo thon nhỏ quyến rũ mê hoặc người, theo sau nàng là Nudee cùng năm anh chàng đại gia đẹp trai từ từ bước vào.

TÌNH NHÂN TÔI LÀ HÌNH CẢNH - [ENGLOT]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ