Mới là bắt đầu

4.8K 196 52
                                    

- "Alo, em dậy chưa bé ơi, 8 giờ bắt đầu quay tập 1 của Hành trình rực rỡ đó nha"

- "Dạ, 15 phút nữa em có mặt liền nha Giang Ca"

Nói rồi em cúp máy, vội nói anh grab đưa mình đến nơi ghi hình. Đất Sài thành em còn có thể đi, chứ chốn Quảng Ninh này thì em hoàn toàn mù đường. Cũng phải thôi, đây là lần đầu em đến đây mà.

- "Mọi người ơiiii, bé Út tới rùi nìaaa"

- "Trời, khi nãy trời còn đang trong xanh, thời tiết đẹp lắm luôn. Sao em tới một cái trời đổ mưa luôn vậy Út"

- "Anh Tài này ác ghia, ghẹo Gíp quàii"

- "Nè nha nè nha, hong có kêu tên cúng cơm tao như zậy nha mài"

- "Ủa hihi em hong biết, mà sao anh xưng mày tao chứ, dù sao thì em cũm xin lũi anh nha anh Tài"

- "Lớp trẻ bây giờ ra dẻ quá ha anh Giang ha, sơ hở một cái là cười nói zí crush mà hỏng để ý đám người già bên cạnh luôn anh ha"

- "Chưa quay chương trình mà anh thấy thằng nhỏ này hình như có một cái gọi là mũi tên uất hận với đống người già này lắm hay sao mà hỏng thưa luôn"

- "Ủa anhhh, khi nãy em chào mọi người hết rùi mờ. Hai anh này ghẹo em quài"

- "Hai ảnh nói đúng mà, nhìn chú Gíp cứ kiểu chi chi chành chành với Isaac thế kia thì chả là hai bạn như đang crush nhau"

- "Em là em thấy chị Phương nói đúng luôn á, nhìn hai người cứ nhí nhí với nhau, háy ghéc"

- "Chị Ngânnnn, mọi người sao hay ức hiếp trẻ con quá điii à"

- "Thôi nào mọi người, đừng ăn hiếp em nó thế, tí nữa nó khóc em chả biết dỗ kiểu gì đâu"

- "Giải tán đi mấy em, người ta có người bênh với biện hộ rồi, hội người già tụi mình cãi hỏng lợi đâu. Với lại để tụi nó còn có không gian riêng, tụi mình kỳ đà cản mũi quá"

Giang Ca chỉ nói thế rồi anh cùng với mọi người ekip cũng vào nhà dựng tạm để chờ hết mưa. Thời tiết thật là khó đoán mà, vừa nãy còn đang nắng đẹp.

- "Nè anhh, khi nãy mọi người trêu thế anh hong thấy khó chịu hả, lại còn nói nhỡ em khóc thì anh chả biết dỗ thế nào"

- "Anh nói đúng mà, nhỡ như bé Út mà khóc hay dỗi thì chắc tui xỉu luôn quá chứ dỗ gì nổi. Với cả chỉ là anh em, bé còn là em út, được mọi người cưng đến thế thì phải zuii"

- " Xừ, nói gì nói chứ em dễ dỗ dễ nuôi lắm, có đồ ăn là em bỏ qua hết à"

- "Vậy giờ em bé đói chưa, nghe bảo ai đó nói vừa dậy nên lật đật chạy đến đây đến cả bữa sáng còn chưa kịp dùng"

- "Anh nghe ở đâu mà đúng thế, đúng là em vừa dậy nên hớt ha hớt hải book grab đến đây luôn"

- "Trời ơi mấy người này ra dẻ chưa kìa. Giữa chốn đông người này mà xưng anh em ngọt sớt, rồi còn em bé đồ nữa. Mấy người này dạn quá"

[Isaac x Negav] Sweet loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ