- "Nê gíp ơiii"
- "Ơiii"
- "Bé ăn mì gói hong, anh nấu cho"
- "Dạ có"
- "Thế hôn anh một cái đi"
- "Ơ kìa, nay anh Tài của Gíp bị làm sao thế, bình thường anh có đòi hôn đâu"
- "Tại sáng nay được bé nào đó tặng cho một nụ hôn ngay má nên bây giờ lưu luyến mãi"
- "Em hong hôn đâu, ngại lắm"
- "Ơ"
Mà tính ra Negav ngại cũng không sai. Từ ngày đầu tiên quen đến bây giờ cả hai chỉ hôn môi đúng 1 lần lúc sinh nhật bé. Sáng nay cũng là lần đầu tiên em hôn má anh. Ngại cũng đúng mà.
"Moa.."
- "Ơ, hôn em à"
- "Đúng đúng, bé thích òi đúng hong"
- "Èo, không nha. Em có đòi hôn đâu mà anh lại hôn em"
- "Nhưng mà người yêu anh thì anh phải được hôn chứ"
- "Hong cho nha, không thèm chơi với anh nữa. Hôn làm gì để em ngại rồi nè, chít tiệt"
- "À à, ra là do ngại thôi chứ không phải là không thích chứ gì, anh biết rồi đó nha. Mà hoi, bé thay đồ đi. Anh đưa đi ăn ha, ăn mì gói quài cũng hong tốt đâu nha"
- "Anh đợi bé một tíiii"
Bé An của ảnh đúng là nhanh thật, nghe anh người yêu nói thế nên vào thay vèo cái là xong. Hơn hết là hôm nay bé còn xịt nước hoa nữa, còn là cái mùi hương loại sang nhất của Dior nữa cơ. Thiết nghĩ bình thường anh đã nghiện đến nỗi chết mê chết mệt cái mùi mà em bé búng ra sữa của em, nay lại thêm nước hoa. Không biết sẽ ra sao nữa aaa.
- "An, em xịt nước hoa đó hả, xịt vào quần áo ấy. Như thế sẽ giữ mùi được lâu hơn"
- "Em biết thừa, không xịt vào quần áo thì có mà xịt vào cổ chân ấy hả anh Tài"
- "Gì ? Em nói gì nói lại anh nghe"
- "Em có nói gì đâu anh, ơ kìa"
Em bé của anh ta vừa nói cái gì thế ? Xịt nước hoa vào cổ chân ? Làm sao mà Negav biết được mấy vụ này chứ ? Ẻm hiểu là gì không ? Không phải là, muốn đối phương ngửi được cái mùi nước hoa đấy chỉ có thể là gác chân lên cổ thôi sao ? Ý ẻm là làm mấy chuyện như thế thật đó hả ? Hư mất rồi trời ạ.
- "Em.. ? Em vừa nói gì đó ? Anh cho em nói lại. Xịt nước hoa vào cổ chân ? Từ đâu em biết được cái này ?"
- "Thì, em có nói gì đâu. Ơ cái anh n-"
- "EM VỪA NÓI LÀ XỊT NƯỚC HOA VÀO CỔ CHÂN, em xem ở đâu cái trò đấy. Trước giờ anh cứ nghĩ em bé của anh sẽ không biết cái vụ đó kia"
- "Thì khi nãy em vừa xem được một cái video trên mạng, thấy nó cũng vui vui nên muốn áp dụng để đùa với anh người yêu hoi, ai lại ngờ được anh phản ứng như thế. Anh cho bé xin lõiii"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Isaac x Negav] Sweet love
FanficÔi tôi không hiểu sao tôi lại có thể viết được cp này, vì trước giờ cứ ngỡ anh Isaac là của mình. Xem "Hành trình rực rỡ" mới thấy hai anh này đứng gần nhau cứ phải gọi là "Double sự đẹp trai", à cả đẹp đôi =)) Lúc đầu đấy chỉ là ý nghĩ ngang qua đầ...