Insta love

650 51 20
                                    

@ihatemystagename vừa đăng một ảnh

@ihatemystagename: Chống anh làm cười

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

@ihatemystagename: Chống anh làm cười.

Xem thêm bình luận

@isaaclion: Đầy em chống.

-> @User1: Ủa ?????? Hai ảnh iu nhao hả trui ? Sao thoải mái dữ z ??????

-> @User2: Nhìn là bít òi

@Usern: Yêu nhau thật đi hai anh ơi, giấu giấu diếm diếm cái gì. Em nhờ người ta khui ra bây giờ

@leduongbaolam: Thì ra em bỏ tôi để đi theo trap boy Cần Thơ mang tên Tuấn Tài

-> @ihatemystagename: Em khong co y.

-> @isaaclion: Bé nó thích tôi trước rồi bạn à.

  -> @Userm: Hẳn là bé cơ á ? Hai anh công khai đại đi, đừng làm như thế nữa tụi em thích lắm

_________________

Chuyện là hôm nay anh Isaac có show diễn ở Hà Nội nên anh phải anh bay sớm, dù là bé sóc nhỏ cứ nài nỉ anh để anh cho bé đi theo nhưng anh không dám, vì show này anh nghe nói có cả một lượng lớn người săn tin đến để xác nhận xem có phải anh với bé đang yêu nhau thật không, nhỡ đâu bé xuất hiện lại bị mấy người đó bắt vào phỏng vấn. Không hay chút nào, nhất là lúc bé sóc nhà anh vừa ra MV như thế này. Nó sẽ kéo theo nhiều điều không hay mất.

Bé ở nhà nhớ anh chết đi được, bé không chịu được cảm giác ở nhà một mình, chắc là tại vì trước giờ đã quen với việc có hơi anh mất rồi. Sao hai người này cứ nghiện mùi nhau thế nhỉ.

- "Mình nhớ anh Isaac quá, bây giờ làm như thế nào đây ta. Mình muốn được anh ôm như tối hôm qua cơ"

Sống trong việc thiếu hơi anh là điều quá khó đối với bé, thật sự đó. Bé ở nhà hết xem tivi lại bấm điện thoại, chủ mong nhận được một cuọic gọi của anh, hay thậm chú chủ là một vài dòng tin nhắn thôi cũng được. Bé nhớ anh quá.

Rồi 1 tiếng, 2 tiếng, 3 tiếng, ... trôi qua; cũng không có tin nhắn nào từ anh hết.

- "À"

Bé nhớ ra được cái gì rồi, nhảy cẫng lên vì vui luôn đấy chứ.

Thốt ra được mỗi con chữ cảm thán đấy thôi là bé đã nhanh chân chạy vội vào phòng. Tìm tìm bới bới một lúc lâu trong tủ quần áo rồi lấy ra một cái áo của anh.

[Isaac x Negav] Sweet loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ