*Sau khi thử thách hát tuồng của hai team đã hoàn thành*
- "Trời ơi Isaac ca tuồng nghe hợp ghê luôn vậy đó, sao em ca hay dữ vậy Isaac"
- "À dạ, tại em luyện tập nhiều thôi anh"
Anh phải trả lời như thế vì có bé ở đây, nếu như trả lời là vì còn nhớ Song Lang nên mới hát được thì e là em bé sẽ buồn mất.
Anh nghĩ sao mà bé hong biết, em biết là anh trả lời như thế để em không phải suy nghĩ nhiều thôi. Anh này, bé đã nói là bé đã hiểu chuyện và sẽ hiểu cho anh rồi mà.
.
.
.
* Chuyển đến khi mọi người chơi trò đoán đâu là hủ tiếu Nam Vang xong*
- "Nè nha, hồi nãy lúc em chơi đoán hủ tiếu anh tán vô đầu em nha. Đau nha má"
- "Ui anh xin lỗi bé nhiều lắm, thật sự là xin lỗi bé. Biên tập đưa cái kịch bản như thế, anh định là sẽ vờn một cái cho qua thôi chứ hỏng biết là nó đụng trúng bé thật"
- "Vờn nhưng mà đau nha trời, chắc em nghỉ chơi với anh quá"
Nhìn em vừa dỗi vừa dễ thương như vậy anh là đang muốn nựng má đó nha.
- "Ấy"
- "Hết dỗi rồi chứ hả bé"
Tất nhiên là hết rồi chứ sao nữa. Hôn má người ta giữa nơi đông người như thế cơ mà, cũng may là mọi người không chú ý đó nha.
- "Trời ơi em xem hai người này gan chưa nè Pu"
- "U-Ủa anh Gin chị Pu"
- "Thoi hai người tiếp tục công chuyện đi ha, tụi tui hỏng có thấy cái gì hết trơn"
Hai người nào ngại rồi đây nè.
.
.
.
*Chuyển đến khi 2 team chơi xong trò ăn trái cây sau đó gặt đập lúa và hái khóm*
- "Tay bé bị sao vậy nè, đưa tay đây anh xem, sao nó đỏ hết lên vậy bé"
- "Khi nãy em đi hái khóm nên cái lá nó cứa vào tay em thui à. Hong sao nha anh"
- "Anh nói em ròi mà, để tay bị thương như vầy anh xót lắm. Để anh đi bôi thuốc cho em nha"
.
.
- "Mọi người ơi, bác Isaac bị làm sao rồi này, hình như bác ấy ngất mất rồi"
- "Ảnh bị sao vậy chị"
- "Chắc do khi nãy đi hái lúa bác ấy khong đội mũ sợ hư tóc đó bé ơi, đưa bác ấy vào nghỉ đi"
.
- "Sao khi nãy anh không đội nón"
Mọi người thấy gì chưa ? Nói đúng chính tả, vậy là cọc rồi đó. Bé mà bật chế độ cọc thì ai cũng phải rén nha.
- "Tại tóc đó là khi sáng em làm cho anh nên anh sợ đội vào hư tóc. Đó là công của bé nên anh hỏng nỡ"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Isaac x Negav] Sweet love
FanfictionÔi tôi không hiểu sao tôi lại có thể viết được cp này, vì trước giờ cứ ngỡ anh Isaac là của mình. Xem "Hành trình rực rỡ" mới thấy hai anh này đứng gần nhau cứ phải gọi là "Double sự đẹp trai", à cả đẹp đôi =)) Lúc đầu đấy chỉ là ý nghĩ ngang qua đầ...