- "Bé ơii, qua ngày mới rùi. Nay bé muốn đi đâu nè"
- "Em hỏng biếtt, quê anh chứ có phải quê em đâu mà em biếtt"
- "Zạy đi chợ nổi nha, anh thích ở đó lắm. Nó cứ như là nơi để anh được là chính anh vậy đó. Nó tấp nập nhưng mà anh thấy nó cứ êm đềm làm sao á"
- "Dạ okayy"
.
- "Hai đứa xuống rồi đó hả, nay Tài dẫn An đi chợ nổi nha con. Hôm nay ba nghe nói có nhiều tiểu thương lại lắm đó, rồi để cho An nó nhìn ngắm cái cảnh náo nhiệt ở chợ nữa hen"
- "Dạ ba, con cũng tính vậy đó"
- "Hai đứa ăn gì không để mẹ nấu, hay là bánh khọt nha"
- "Dạ hỏng cần đâu bác ơi, tụi con ra đó ăn cũng được bác"
- "Xưng bác cái gì nữa anh, xưng bằng mẹ luôn là được rồi. Coi bộ là anh ai em ảnh cũng muốn đón anh về nhà này lắm rồi"
- "Nè út nha, người ta cũng ngại đó nha mày"
- "Anh hai này phân biệt đối xử quá đi, em cũng là út mà sao anh không bênh người ta"
- "Mày tất nhiên phải khác với người yêu anh rồi, có vậy cũng thắc mắc nữa"
- "Hai anh em thôi đi nha, lịch sử tý đi nha. Mà bác thấy út nó nói cũng đúng đó An, khi nào con thoải mái thì con cứ gọi bác bằng mẹ nha. Đấy là quyền cá nhân của con nên bác không bắt buộc được, nhưng nếu con muốn thì cứ tự nhiên nha. Bác vẫn luôn thoải mái chuyện đó nhá"
- "Dạ bác, con cám ơn. Thưa bác tụi con đi"
.
.
- "Em lễ phép ghê luôn đó An. Lúc nào anh cũng thấy bé dạ thưa người lớn. Lúc trước anh còn thấy mấy bạn không thèm xưng hô đàng hoàng với người lớn luôn nên ấn tượng của anh với mấy bạn trẻ không có được tốt lắm"
- "Anh đừng có đánh đồng người ta như thế chứ anh Tàiii, người nào cũm có người này người kia nên anh đừng như zạyyy"
- "Ròi ròi, anh nghe bé tất. Ăn sáng gì giờ đây bé ơi"
- "Anh recomend đi chứ tròi, quê anh mà"
- "Bé có ăn đồ khô được hong, anh tính đưa bé đi ăn bánh mỳ chảo nè"
- "Nghe cũng ngon đó anh, giờ mình đi thuiii. Em cũng muốn biết bánh mỳ chảo ở Cần Thơ thì khác gì với bánh mì chảo Sài Gòn đó nha"
- "Về mặt cơ bản thì nó chẳng khác nhau là mấy, nhưng mà ở đây là ăn với anh"
- "Mẹ anh nói anh giỏi nhất là nịnh người khác, quả là rất đúng đó nha"
.
.
- "Ngon hong vại em bé ưi, cho anh xin cái nhận xét nàooo"
- "Về mặt cơ bản thì nó đúng là cũng chẳng khác ở Sài Gòn là bao nhiêu. Nhưng mà ăn ở đây có anh nên em thấy hình như nó cũng ngon hơn"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Isaac x Negav] Sweet love
FanfictionÔi tôi không hiểu sao tôi lại có thể viết được cp này, vì trước giờ cứ ngỡ anh Isaac là của mình. Xem "Hành trình rực rỡ" mới thấy hai anh này đứng gần nhau cứ phải gọi là "Double sự đẹp trai", à cả đẹp đôi =)) Lúc đầu đấy chỉ là ý nghĩ ngang qua đầ...