*Chuyển đến tập 9 của Hành Trình Rực Rỡ*
- "Anhh, sao mà cả ngày nay anh cứ khoác vai bé lúc ghi hình quài, riết người ta nghĩ em với anh yêu nhau công khai đó anhh"
- "Thì mình cứ công khai ngầm đi bé, công khai từ từ để mọi người đỡ bất ngờ í mà"
- "Anh giỏi quá rồi, người ta mà bash là chắc em xĩu đó anh"
- "Bé sợ cái gì, có anh ở đây. Ai động vào em, anh liền cho người đó không thể thấy tiếp tương lai"
- "Ây, hung dữ quá rồi đó nha"
- "Chỉ hung dữ với người ta thôi, với bé thì tuyệt đối là không"
.
*Lúc chia đội nhảy*
- "Sao bé hỏng nhảy với anh, anh buồn đó nha"
- "Anh biết sao hong, tại vì thích anh nhiều quá nên em mới nhảy bài của anh màaa"
- "Chỉ là thích chứ không yêu sao, tôi nuôi ong tay áo mất tiêu ròi trời ạ"
- "Ong nào má, ong nào không biết chứ ong này là có ong trong lành nha"
- "Ơi bé ơi, dễ sợ chưa kìa. Thành An của tui hình như là lớn thật rồi"
.
*Lúc trình diễn ở phố đi bộ*
- "Trời trời mọi người, Negav nhảy mở màn đỉnh quá kìa"
- "Chứ sao nữa các bạn, người yêu tui đó"
- "Anh, nói be bé thôi. Ở đây có đông người lắm đó, chuyện này lộ ra sẽ gây ảnh hưởng đến cả hai người đó"
- "Dạ"
Nghe chị điều phối nói thế nên Isaac mới nhận ra là giọng nói nãy giờ đúng thật là có hơi lớn. Không biết có ai nghe thấy không. Nếu nghe được chắc hẳn sẽ không hay chút xíu nào đâu.
.
- "Rồi rồi, không biết quý vị khán giả sẽ chấm cho team cô Tấm bao nhiêu điểm đây ta"
Nghe anh cả nói thế thì có anh trai nào đó để cổ vuc cho người yêu đã hét rõ to là "10 điểm".
.
*Behind the scenes cảnh ở phố đi bộ*
- "Không biết anh Tuấn Tài này đây khi nãy cho team cô Tấm mười điểm là vì sao ta, vì team của bé nhảy quá đỉnh hay là sao ta"
- "Dễ hiểu lắm bé, 10 điểm chung là dành cho mọi người trong team em, còn 10 điểm riêng là dành cho người trong tim anh"
- "Trời ơi má, hai bác này tự tin khoe tình yêu quá. Máy quay rồi các thứ ở đây mà vẫn có thể lãng mạn như thế hả"
.
*Khi team Dì ghẻ trình diễn xong*
- "Ừ ừ, tính hôn má đồ đi. Coi chừng anh đó. Tôi ghen thật đó nha"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Isaac x Negav] Sweet love
FanficÔi tôi không hiểu sao tôi lại có thể viết được cp này, vì trước giờ cứ ngỡ anh Isaac là của mình. Xem "Hành trình rực rỡ" mới thấy hai anh này đứng gần nhau cứ phải gọi là "Double sự đẹp trai", à cả đẹp đôi =)) Lúc đầu đấy chỉ là ý nghĩ ngang qua đầ...