- "Negav a.."
- "Người ta không thích anh gọi bằng cái tên như thế đâu, gọi như thế nữa thì em không cho anh ngủ ở nhà em đâu, anh về nhà anh đi nhé"
- "Ủa, anh đâu có nói là sẽ ngủ lại nhà bé đâu. Vậy là có ý định lôi kéo anh ở lại từ trước rồi ha !?"
- "Ừ thì đúng thế đó, rồi saoo chứ"
- "Em đáng yêu chết mất An ơi"
- "Rồi ý là anh muốn nói cái gì, nãy giờ cứ Negav rồi khen người ta quài"
- "Thì là.. em uống rượu hả"
- "Dạ thưa đúng rồi anh Tài, anh có muốn uống chung không"
- "Ý là ... Nhìn em ... Gợi mắt quá đó ..."
- "Anh nói cái gì đó !? Nè ê ê, hong giỡn nha cha"
- "Anh nói thế thôi"
- "Rồi thôi bỏ qua đi, anh uống chung khônggg"
- "Uống chứ, nhưng mà ít thôi nha bé, bệnh đau dạ dày của em chưa khỏi hẳn đâu"
- "Rồi uống đi, nói quài"
.
Cả hai người một lớn một bé vừa nói chuyện vừa nhâm nhi đến hết cả chai Whisky đến gần khuya rồi mới chịu ngưng.
Ngưng ? Ngưng ?? Ngưng ??? Không ngưng, hai người làm việc khác. Đã ở chung thì vội cái gì mà đi ngủ chứ, hơn thế nữa là cả hai người đang có hơi men trong người. Tội gì mà đi ngủ
.
- "Thành An.."
- "Em nghe"
- "Anh không muốn chuyện này xảy ra chút nào"
- "Anh muốn nói chuyện gì ?"
- "Nhưng mà anh nghĩ là mình kiềm chế không nổi nữa"
- "Kiềm chế chuyện gì mới được chứ, ơ kìa"
Tại sao anh Isaac lại ngại ? Mắc gì lại ngại ? Có gì thì nói chứ tại sao lại cứ ậm à ậm ừ mà không nói rõ ra như thế ?
- ".."
- "Rồi sao anh suy ngang vậy anh, anh ơiii"
- "À thôi không sao đâu, tụi mình ngủ đi bé"
.
Rồi cả hai cũng lên giường thật, nhưng mà tại sao lại không ngủ được chứ. Có cái cảm giác gì đấy lạ lắm bao trùm cả con người của Negav, nó khó chịu, bức bối, không thoải mái xíu nào.
Nhìn sang anh người yêu thì cũng thế, cũng chẳng khá khẩm gì hơn. Mặc dù anh đã cố gắng nằm yên nhưng mà làm sao qua khỏi mắt của em được. Em biết anh đang nghĩ gì mà.
Chỉ nghĩ như thế thôi rồi em xoay người sang ôm anh, đúng là nếu như không ôm anh ngủ thì em sẽ thấy khó chịu mà, nhưng mà sao hôm nay anh lạ thế ?
- "An, bé đừng buồn nha. Nhưng mà hôm nay anh không được ok lắm, bé ôm gấu bông ngủ một hôm thôi nhé ? Được không ? Ngày mai anh sẽ ôm bé ngủ, nhé ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Isaac x Negav] Sweet love
FanficÔi tôi không hiểu sao tôi lại có thể viết được cp này, vì trước giờ cứ ngỡ anh Isaac là của mình. Xem "Hành trình rực rỡ" mới thấy hai anh này đứng gần nhau cứ phải gọi là "Double sự đẹp trai", à cả đẹp đôi =)) Lúc đầu đấy chỉ là ý nghĩ ngang qua đầ...