Đi chung

1.4K 96 37
                                    

- "Bé Út, dậy em bé ơi. Dậy đi bơi với anh đẹp trai nào nè"

- "Ưmmm, em muốn ngủu"

- "Ây dà, giờ mà ngủ thì coi như  việc đi chơi của tụi mình sáng nay vô nghĩa rồi"

- "Aaa từ từ thôi anh ơi, Gíp dậy rùi. Giờ là mấy giờ mà anh bảo đi bơi, bơi sớm dễ chít lắm ớ"

- "Trời cái thằng nhỏ này, cái miệng xúi quẩy. Giờ hỏng đi bơi em muốn đi đâu"

- "Gym đi anh, từ hôm đáp máy bay đến Quảng Ninh em chưa tập gì hết, hỏng biết múi có còn đó hong"

Thành An này đây là đang "pick me boy" đúng không, hôm qua vừa bảo dáng đẹp lắm cơ mà.

- "Em nói gì vậy, ngủ có một đêm mà sao múi đi mất được, Út này khờ ghiaa"

- "Cơ địa em dễ mất múi nếu như hông tập thường xuyên lắm anh, nhất là trong vòng 5 ngày, bởi thế nên ngày nào em cũng phải tập hết"

- "Nếu vầy thì giờ tụi mình đấu với nhau thử xem sao, ai tập hết 15 bài tập nhanh hơn người đó thắng, người thua sẽ làm theo lời người thắng nói nha"

- "Ui thú vị đó anh, để em xuống liền"

Đùa giỡn một hồi rồi hai anh em cũng chuẩn bị để xuống phòng gym.

Mà em trai tên An này là ai đây chứ. Tập gym không mặc áo á hả, cái đấy không bàn đến nữa. Nhưng mà cái khuôn mặt hiếu thắng của em nó làm người ta mê mệt đó. Lâu lâu lại cười lên phát nữa làm anh trai nào đó cũng phải cười theo.

Mở đầu bài tập là nâng tạ, nâng đủ 50 cái rồi sẽ chuyển qua thử thách kế tiếp. Ai cùng cố gắng cùng tập nhanh để qua thử thách tiếp theo rồi sẽ thắng ván này để người kia tiếc chơi. Nói dân dã hơn là muốn thắng để lấy le với crush đấy.

Nhìn em tập cuốn ghê, nhất là lúc em tập bài tập cho chân. Bài này sẽ sử dụng máy. Nhiệm vụ là phải nằm lên mặt phẳng có sẵn sau đó đẩy chân lên cao với mức tạ nhất định, ở đây chắc chắn là mức tạ không thấp rồi. Em vừa tập xong bài đó đã đứng dậy thở dốc, thật không dễ xíu nào nha. Khi tập xong còn đứng lại vuốt tóc, nhìn cũng lộ rõ ra vẻ bad boy thật đó nha, nhưng mà có bad đến độ nào rồi cũng phải trở thành cute boy khi nói chuyện với anh Isaac này thôi.

Về phần anh bên đây thì anh đã xong từ 15 phút trước rồi, bởi vậy mới có chuyện nãy giờ đứng nhìn đắm đuối lúc em tập đó. Thật đúng là, anh biết kiểu gì anh cũng thắng nên mới gài bẫy cậu em hiếu thắng này để làm gì đó mà.

- "Sao nào em ơi, muốn nghỉ hong nà. Nghỉ bây giờ thì anh còn có thể cho hình phạt nhè nhẹ lại một tí nha"

- "Hong nha anh, em là em hỏng có chịu thua đâu á nha. Mặc dù là em hong thắng nhưng mà em chỉ nhận em thua lúc em thiệc sự đuối thui á nha"

Người gì đâu mà nghị lực ghê, anh chưa thấy ai như em hết. Coi bộ cũng là có thêm tí sự yêu thích dành cho em nữa rồi.

- "Em lên tắm trước đi, quần áo của anh để ở trong tủ đó, bé cứ vào lấy nha"

- "Dạ"

[Isaac x Negav] Sweet loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ