*Chuyển cảnh đến lúc bấm máy ghi hình tập 3, 4, 5 tại Bình Định*
- "Ở Bình Định có gì ngon hong mọi người"
- "Nè, tôi thấy bác đến đâu cũng hỏi có đồ ăn không là sao thế hả bác"
- "Thì tại bé người yêu tui đói chứ bộ, nỡ lòng nào để ẻm nói chứ"
- "À ủa, Thành An với Tuấn Tài này đây là đang yêu nhau sao"
- "Chị Ngọc này chị hỏng biết gì hả, hai người đó quen nhau từ tập 1 của Hành trình rực rỡ rồi"
- "Trời ơi hot nha, anh thì đẹp trai còn em thì dễ thương, quá hợp rồi trời ơi. Chúc 2 bạn hạnh phúc đó nha"
Đồng nghiệp là vậy không đó. Biết bạn diễn mình có người yêu một cái là chúc nhau liền à. Hỏng có ghen ghét lẫn nhau như mọi người đồn đoán đâu nha.
.
.
.
- "Ấy, anh vung đao vô mắt bé rồi"
- "Anh xin lỗi anh xin lỗi. Em có làm sao hong, anh xin lỗi em nhiều lắm, là tại anh hong để ý. Anh xin lỗi"
- "Đau nha anh, em chảy hết nước mắt luôn rồi nè"
- "Anh xin lỗi, để anh nói chị quản lý đi laaysy thuốc bôi nha"
- "Trời ơi anh rồi bé ngọt xớt, mấy người này làm tui muốn có bồ lắm rồi đó nha"
Đúng rồi, nhìn cảnh Isaac chăm sóc, lo lắng, chiều chuộng em như thế kia ai mà không thích. Mọi người thấy đó, từ đầu đến giờ cái gì anh cũng nói xin lỗi em. Mặc dù có những chuyện anh không hề gây ra nhưng mà đối với anh, bé bị làm sao là do anh tất.
.
.
.
- "Khi nãy em bé của anh hát live Ngủ một mình đỉnh ghê nha"
- "Xời ơi em mà, em chắc chắn là lúc em hát "Ngủ một mình" thì anh đi ra nên anh Editor sẽ để khúc đó là có anh Isaac đây rồi. Em sure 100% luôn đó nha" (Đúng thật thế, có khi nào anh editor ở Hành trình rực rỡ cũng ship cặp anh em Isaac - Negav này giống như anh editor ship cặp anh em Baus - Bao bên Rap Việt không mọi người. Nghi vấn lớn quá nha)
- "Anh cũng nghĩ vậy đó, lúc nãy anh với em ra mọi người hét quá trời luôn á, khi nãy lướt Facebook anh còn thấy mọi người ship tụi mình yêu nhau nữa kìa bé"
- "Ship làm gì anh ha, tụi mình real sẵn rùi mà ta"
- "Anh ngại đó nhaaa"
- "Nhưng mà em nghĩ bây giờ Ngủ một mình đâu có còn phù hợp nữa đâu, chắc em phải ra bài mới"
- "Sao vậy em, bộ thấy hết hay rồi hả"
- "Sao có chuyện đó được anh, bài của em mà. Chỉ là do bây giờ em có người ngủ cùng rồi nên ngủ một mình sao mà đúng được chứ"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Isaac x Negav] Sweet love
FanfictionÔi tôi không hiểu sao tôi lại có thể viết được cp này, vì trước giờ cứ ngỡ anh Isaac là của mình. Xem "Hành trình rực rỡ" mới thấy hai anh này đứng gần nhau cứ phải gọi là "Double sự đẹp trai", à cả đẹp đôi =)) Lúc đầu đấy chỉ là ý nghĩ ngang qua đầ...