Đưa em về nhà

480 49 45
                                    

*Sau gần 3 tiếng bay về Cần Thơ*

- "Rồi giờ xe nào về nhà anh"

- "Anh tính là bắt Taxi về nhà nhưng mà sao giờ hỏng thấy chiếc nào hết trơn, anh tính tạo bất ngờ cho ba mẹ nên hỏng có báo trước, giờ nói ba mẹ ta đón thì lại phiền ba mẹ"

- "Hay tụi mình thuê xe máy chạy đi anh"

- "Okay, chiều bé thoi. Bác tài chạy Taxi thì hong có nhưng mà ở đây có bác Tài nè. Bé đi đỡ nhá"

- "Dạ anhh, chỉ cần là ngồi xe với anh thui là bé vui ròi"

Thế là hai người một lớn một bé dung dăng dung dẻ nắm tay nhau đi thuê xe máy. Tiếp đến đó chính là cảnh tượng có một em bé nào nó vì ngại nên hỏng có dám ôm anh trên xe mặc dù là quen nhau cũng phải đến hai tháng rồi, cũng đã chạm môi chạm má nhau nhưng mà ôm anh thì lại ngại.

- "Ủa sao anh thấy thiếu thiếu á bé ơi, bé có thấy vậy hong. Sao bé hỏng có ôm anhh, tui giận"

- "T-thoi, em- em ngại lắm"

- "Ơ kìa sao lại ngạiii, làm đủ thứ chuyện rồi mà vẫn còn ngại, đúng là hết thương tui thiệt rồi. Thôi, tớ dỗi cậu nha"

- "Anh dỗi em á, em giận anh luôn. Chả thèm ôm anh nữa đâu"

Nghe em bé nào đó định dỗi ngược lại mình thì anh cũng hơi rén rén nha, mặc kệ việc trên đường có cảnh sát cơ động hay không, anh vẫn một tay giữ tay lái còn một tay thì trở ra sau cầm lấy tay em để em ôm mình. Sau đấy còn không chịu buông tay mà vừa lái vừa nắm tay em luôn chứ. Gan cũng lớn thật.

- "Anh nè, anh hong sợ cảnh sát hốt tụi mình hả anh. Cưng em thì cưng vừa vừa thôi chứ làm vậy nguy hiểm lắm đó"

- "Anh cũng hỏng có muốn vi phạm luật giao thông nhưng mà tay em nó có sức hút gì ấy, nó cứ mềm mềm ấy. Anh mà vi phạm là tại tay em thôi"

- "Từ từ anh ơi, cảnh sát trước mặt tụi mình kìa"

Hơi hoảng hoảng rồi nha, anh nhanh tay thả tay bé ra rồi cầm chắc lại tay lái, còn bé thì vẫn ôm khư khư anh. Trông hai người này vừa hoảng hốt nhìn cảnh sát vừa muốn ôm nhau đáng yêu ghê nha.

.

.

*Sau 15 phút lái xe*

- "Bé, nhà anh nè"

- "Thật hả anh, đẹp quá trời luôn nè. Em hỏng ngờ là đẹp tới mức này luôn á, nhìn cứ như là biệt thự luôn"

Không ngờ là gia thế anh người yêu mình tới mức này luôn đó. Nhìn siêu sang luôn nha.

Mà bé cảm thán thế chứ nhà bé cũng có vừa đâu. Cũng gọi là giàu nứt đố đổ vách đó. Hẳn đúng như câu "Mây tầng nào gặp mây tầng đó" mà.

- "Anh, em hơi sợ"

- "Có anh ở đây mà, bé yên tâm nha"

Biết em sợ nên anh nắm tay em rồi cùng bước vào nhà.

[Isaac x Negav] Sweet loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ