*Trước khi máy bay đáp tại Úc*
- "Anh ơi, trước khi gặp ba mẹ em thì em dặn anh cái này một xíu"
- "Bé cứ nói đi, anh nghe bé tất"
- "Thật ra là, em chưa có dám come out với ba mẹ. Em biết ba mẹ ở đây nên tư tưởng rất thoáng, nhưng dù sao thì ba mẹ cũng chỉ có mình em là con nên em không biết ba mẹ sẽ cảm thấy ra sao khi biết em như vầy"
- "Ý em là ba mẹ hong ủng hộ tụi mình hả"
- "Không, không phải như thế. Ba mẹ em thường xem Người ấy là ai nên em biết chắc là ba mẹ không cấm cản việc đó. Lúc trước ba mẹ còn bảo em làm dâu nhà người ta nữa mà. Chẳng qua là em không biết ba mẹ có sốc hay không thôi"
- "Vậy nếu như bé chưa sẵn sàng thì anh đợi bé nha. Bé cứ nói anh là bạn, hay là anh em showbiz đi chung về nhà bé chơi thoi. Được hong"
- "Cảm ơn anh, em không biết tại sao em lại muốn giấu nữa. Nhưng mà thật sự, em chỉ sợ ba mẹ bất ngờ. Bé hứa luôn, khi nào lựa được thời điểm thích hợp thì bé sẽ ra mắt anh với ba mẹ nha"
- "Được ròiiii, hong sao đâu nè. Bé cứ thoải mái đi nha. Bình tĩnh nào, đừng sợ rồi mãi sụt sịt như thế chứ. Chỉ cần là bé, đến bao nhiêu năm anh cũng sẽ đợi thôi mà. Giờ thì hỏng có khóc nữa nha. Để anh lấy hành lý cho bé nhaaa"
,
*Trên đường di chuyển về nhà Negav*
- "Anhhh, xíu em nên giới thiệu anh với ba mẹ như nào bây giờ nhỉ. Nói là anh em thì lại lộ liễu quá, anh em nào bay cùng nhau đến tận Úc như thế này chỉ để đến chơi đâu"
- "Bây giờ nha, chiều nay anh có một show diễn ở Melbourne. Bé cứ bảo là do anh đi diễn nên xin ở tạm vài hôm vì chưa tìm được nhà thuê phù hợp"
- "Anh cũng giỏi quá òi đó nha"
- "Ba mẹ của bé nói chuyện tiếng Việt hay tiếng Anh zạ, để anh điều chỉnh ngôn ngữ cho phù hợp"
- "Anh cứ nói tiếng người là ba mẹ em hiểu được tất, đừng a á ớ gì như lúc say là được ròi anh à"
A á ớ gì cơ ?
Hai người làm gì nhau rồi à ? Làm gì mà dễ thế, tôi đâu để hai người nhanh thế kia được, còn lâu lắm. Ít nhất phải vờn nhau cho mệt cái đã chứ.
'Thật ra tôi chỉ đang biện minh cho việc bản thân không biết viết H bằng những câu từ trên thui haha, con au này khốn nạn quá =)). Tôi viết theo cảm tính, nên sau này nhỡ đâu các chap khác có H thì mọi người nương tay, đừng ném đá gì bé nhó. Dùng trí tưởng tượng cho phong phú lên là được mà hehe'
,
- "Mẹ ơii, Oggy về rồi nàyyy"
- "Oggy !? Em thích cái con màu xanh đó hả bé"
- "Tên ở nhà của em mà ơ kìaa. Hồi đấy em còn định lấy làm nghệ danh nữa kia. Sau thấy nhiều người đọc sai tên quá nên em không để nữa"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Isaac x Negav] Sweet love
FanfictionÔi tôi không hiểu sao tôi lại có thể viết được cp này, vì trước giờ cứ ngỡ anh Isaac là của mình. Xem "Hành trình rực rỡ" mới thấy hai anh này đứng gần nhau cứ phải gọi là "Double sự đẹp trai", à cả đẹp đôi =)) Lúc đầu đấy chỉ là ý nghĩ ngang qua đầ...