Thấu hiểu

497 43 34
                                    

*Tiếp đến tập 6*

- "Để Negav vừa hò vừa rap cho mọi người nghe nè"

- "Ấy, mà thôi hỏng sao, em cũng có chuẩn bị một "đoạn rap nhí" đây rùi nè ..."

- "Hayy quá nhaa"

Biết ai khen rồi đó, cứ thích dụ em hát rồi khen quài vậy đó..

.

- "Bé đưa tay đây anh đeo vòng cho, để mà mỗi khi em nhìn thấy cái vòng tay này là em nhớ tới anh"

- "Ỏ, cảm động quá, em đồng ý"

- "Trời ơi coi ngọt chưa kìa, mấy người này làm tui muốn có bồ ghê luôn đó"

- "Hình như ai thấy tụi em cười nói với nhau cũng muốn có người yêu luôn á chị Puka, ủa mà chị cũng có anh Gin ròi mà"

- "Bé, nói nhỏ thoi, đang ghi hình đó nha. Biên tập cắt khúc này ra dùm em nha, để khúc Isaac đeo vòng cho Negav thôi nha mấy anh"

- "Chị nàyyy"

.

.

- "Ừ thì bế chị Dạ"

- "Vì chương trìnhh thui mà béee"

- "Hihi em đùa, em biết vì tính chất công việc nên anh mới thế chứ em biết anh thương em lắm mà"

- "Bé ngoan quá đi, anh thật sự là thương bé lắm đó. Nhất định sau này anh sẽ công khai cho mọi người biết mối quan hệ của tụi mình. Yêu bé quá"

- "Ừ đó, bác Isaac lại bắt đầu sến súa với em bé của bác nữa rồi đó. Nhưng mà cứ tiếp đi, tôi nhìn tôi cũng thích nữa"

Hai anh em này, nhầm, couple này nói chuyện với nhau mà cứ chi chi chành chành trông đáng yêu chết mất được. Chính mọi người cũng công nhận điều đó mà. Ai thấy hai người như vậy cũng ước sớm có người yêu để được như thế. Coi bộ Isaac với Negav thao túng mọi người mất rồi.

.

.

(Lúc các khách mời thực hiện thử thách, lúc này là Hồ Phi Nal đang đoán xem tay ai đang đánh mình. Nhưng điều đáng nói là trong cả 3 lần đoán thì Hồ Phi Nal đều đoán là tay của Negav)

- "Dạ em đoán là tay Negav"

- "Đúng rồi, trời ơi đúng rồi. Em có chấp niệm với Negav hả, thích thì nói đi để anh se duyên cho nè. Em đoán 3 lần đều là tay Negav, nhưng mà hên là cũng đúng đó"

- "Trời ơi em tuiii"

Ây dà, Isaac này ghen rồi nha. Sôi máu rồi đó nha. Anh biết là Phi Nal không cố ý, chỉ là linh cảm mách bảo như thế. Nhưng mà anh vẫn thấy ghen. Đã vậy mọi người còn đùa là có thích Negav không để còn se duyên. Nè nè, ghen lồng ghen lộn lên luôn rồi đó nha. Để đánh dấu một tí thì anh chỉ lại gần cười nói "Em tuii", rồi khoác tay qua cổ em kiểu như đang ôm vì mắc cười thôi. Nhưng mà thật sự thì không chỉ có thế đâu. Anh ghen rồi đó. Là anh đang ngầm muốn đánh dấu chủ quyền đó.

[Isaac x Negav] Sweet loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ