- "Nay là sinh nhật của bé, cũng là sinh nhật đầu tiên em không đón với Gerdnang hay gia đình, mà là đón sinh nhật với anh. Vậy giờ em muốn đi đâu hay làm gì, anh làm theo lời em tất"
- "Em hỏng biết nữa, cảm giác hôm nay nó lạ lắm anh ui. Vừa vui mà cũng vừa buồn nữa"
- "Buồn chuyện gì vậy bé, chuyện anh lỡ tay đỡ bạn hồi sáng hả, anh xin lỗi"
- "Dạ hong, em làm gì có giận dai vậy đâu"
- "Vậy chuyện gì bé, bé nói đi rồi có gì anh sẽ giúp nè"
- "Là chuyện khi nãy anh Giang nói về mẹ đó anh. Em thấy anh ấy nói đúng, là em còn mẹ nên mới hay cãi nhau với mẹ. Vậy mà trước giờ em hờ hững với mẹ, chắc là mẹ buồn lắm. Năm nào em cũng đón sinh nhật với mẹ. Bất kể là ngày hôm trước mẹ giận em cái gì thì đến ngày sinh nhật em mẹ em vẫn vui vẻ cười nói rồi chúc sinh nhật em, còn nấu cho em nhiều đồ ăn ngon nữa. Năm nay không đón sinh nhật với mẹ nên em cảm thấy thiếu thiếu"
- "Em à, hong sao đâu. Bé còn nhận ra như vậy thì chắc là mẹ bé đã vui lắm rồi. Ở cái tuổi bốc đồng đó tụi mình ai cũng thế, quan trọng là mình còn nhận ra điều đó và làm ba mẹ vui là được rồi em à"
- "Dạ, mà thôi, bỏ qua chuyện đó ha anh. Giờ mình về nhà nấu ăn nha anh, em muốn ăn đồ ăn người yêu nấu lắm đó"
- "Tưởng gì chứ cái này anh làm được nha, giờ tụi mình đi siêu thị hé"
Sau khi đi gọi là muốn nát cái siêu thị thì cả hao mới chịu về. Mà coi cũng lạ, anh nói là sẽ để bé trả để bù lại bàn gym thua hôm qua, thế rồi cũng rút ví ra. Thế thì bạn nợ đó anh tính bù vào cái gì khác to lớn hơn chứ gì.
- "Bé muốn sao đây, vào phụ anh hay là ngồi đấy chờ nhỉ"
- "Em muốn vào phụ anhh"
- "Anh thì muốn bé chỉ ngồi đấy thui, người yêu anh là phải để anh chăm sóc nha"
- "Thế thì để hôm khác rồi anh hẵng chăm sóc nha. Hôm nay em là em đang muốn làm việc đóoooooo"
Nói thế rồi hai người cùng nhau xắn tay áo lên bắt đầu nấu ăn, trong bếp giờ đây chỉ toàn là tiếng cười nói vui vẻ.
- "Ui ngon thật đó nha, hong ngờ người yêu em nấu ăn ngon vậy luôn đó"
- "Em này lúc trước là đang tưởng anh chỉ được mỗi cái đẹp trai thôi sao, giận đó nha"
- "Hì hì, đấy là lúc trước em chỉ đánh giá thế thôi. Chứ giờ có cho tiền em cũng hỏng dám nói vậy luôn á"
- "Nể tình em đã có công nghĩ anh như vậy nên là tối nay em rửa chén đi ha"
- "Trời, tưởng gì chứ làm mấy việc nhà này đối với em dễ như ăn cháo. Ở nhà mỗi lần em làm mẹ giận em đều dọn dẹp nhà mà"
- "Anh đùa thôi, anh hong muốn bé động vào việc nhà xíu nhà, dù là việc nhỏ nhất, em ngồi đây đợi anh chút xíu nha"
- "Anh là đang chiều em quá rồi đó, coi chừng em hư đó nha"
- "Sao có thể được cơ chứ, em mà có "hư" thì cũng có anh "dạy dỗ" lại mà"
Đấy, mở đầu cho đêm sinh nhật rực rỡ chỉ là vài câu nói thế thôi. Còn phần sau đấy mới cuốn.
- "Em bé bây giờ là 22 đúng hong"
- "Dạ đúng ròi anh, em vừa sinh nhật tuổi 22 đấy"
- "Vậy là đủ tuổi để bắt đầu giai đoạn mới rồi"
- "Ấy ấy, giai đoạn anh đang muốn nói là sao đây ta. Em biết hết đó nha"
- "Em bé mà cũng biết mấy vụ này sao. Nhưng mà em biết thì cũng hỏng lạ. Sao chứ, muốn thử hong, dù em cũng nên thẻ chút xíu để biết mùi đời chứ"
- "Mùi đời thì em thử rồi, nhưng mà mùi vị làm mấy vụ này thì em chưa thử. Cũng có chút xíu gọi là tò mò.."
Sao vậy anh, em còn chưa nói hết câu mà sao anh hôn má em gọn lẹ vậy.
- "Vậy cuối cùng là bé cũng muốn thử đúng hong, xem như đây là hình phạt của bé hôm gym nhé"
Á à, thì ra anh tranh bé trả tiền mấy hôm nay là để chuẩn bị cho hình phạt khác thú vị như vậy. Anh này cũng dữ đó nha.
Chỉ đợi em gật đầu là anh đã lao vào hôn lấy môi em, làm em không kịp thở.
- "A-anh, từ t-từ thôi, em thở h-hong được"
Anh nãy mãi mân mê với đôi môi em mà quên mất là đã lấy hết khí dưỡng khí trong khoan miệng em nãy giờ rồi. Nghe em nói thế anh mới dứt ra kèm với sợi chỉ bạc, nhưng mà nhìn ánh mắt anh tiếc nuối lắm.
Khi mà cả hai dự định là tiến hành đến bước tiếp theo thì anh mới nói.
- "Em, hay là thôi nha, mình dừng lại ở bước này thôi nha em. Anh xin lỗi, xin lỗi em nhiều lắm. Nhưng mà anh thấy em còn nhỏ quá, khi làm như vậy sẽ dễ gây ra cho em những tư tưởng đảo lộn lắm. Hơn nữa là anh thấy em cũng có vẻ chưa sẵn sàng đúng chứ. Nếu làm chuyện đó trong tình huống chỉ mang lại cảm giác sung sướng cho 1 mình anh thì anh cũng không vui lắm đâu. Đừng vì anh mà làm như thế nha. Anh xin lỗi em nhiều"
"Anh nói đúng, em chưa hẳn là đã sẵn sàng tuyệt đối trong chuyện này. Chỉ là em đang yêu anh và vô tình nhận thấy có cảm giác muốn làm gì đó thôi. Nếu bây giờ làm thì em vẫn sẽ vui vẻ đồng ý nhưng không tự nguyện 100%. Thật may mắn cho em vì anh nhận thấy điều đó. Không sao đâu nha anh"
- "Cảm ơn em đã nói ra điều đó, anh cũng hỏng muốn lần đầu tiên của tụi mình xảy ra như thế đâu"
- "Dạ, hong sao đâu anh nè. Giờ thì tụi mình ngủ anh ha"
- "Okay bé nha"
Trần đời này tìm ở đâu được người như Isaac chứ. Vừa là boy tinh tế và cũng là boy kinh tế.
Đúng thật là duyên tiền định đưa hai con người này đến với nhau. Cả hai đều tôn trọng lẫn nhau và yêu nhau bằng tất cả những gì hai người có.
_____________________
Vote nào mọi ngườiiii, à mà mọi người nhớ gì không. Hôm nay là 28/6 đó, Negav vào lúc 19h00 sẽ phát hành bài "Em khiến anh muốn trở thành người Hà Nội" đó nha. Mọi người hãy đón chờ ca khúc mới của Negav nhé. Cũng đừng quên like, share và ủng hộ ca khúc đó nhaaaa.
_____________________
Mọi ngườiiii, ngày 29/6 này ekip Hành trình rực rỡ sẽ về Đà Nẵng để ghi hình đó mọi người, tức là nơi tôi sống đó. Cho nên là mọi người ngày mai ai rảnh thì đến nháaaa
_____________________
Trời ơi mọi người ơi, tôi vừa đi gặp Negav với cả Isaac về nè, hai ảnh đẹp trai mà dễ thương lắm luôn á. Mọi người đón chờ tập tại Đà Nẵng nha !!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Isaac x Negav] Sweet love
Fiksi PenggemarÔi tôi không hiểu sao tôi lại có thể viết được cp này, vì trước giờ cứ ngỡ anh Isaac là của mình. Xem "Hành trình rực rỡ" mới thấy hai anh này đứng gần nhau cứ phải gọi là "Double sự đẹp trai", à cả đẹp đôi =)) Lúc đầu đấy chỉ là ý nghĩ ngang qua đầ...