Nhà chung

456 40 11
                                    

- "Hai đứa phải về nhà thật hả, mới về đây chưa được bao lâu vậy mà"

- "Sao hai anh về sớm dữ, em còn chưa kịp đi chụp hình với hai anh mà"

- "Thôi đi cô, cô chụp rồi đi khoe với bạn đúng không. Thôi để dịp khác chúng tôi công khai với công chúng rồi cô hẵn khoe nha. Mẹ, tụi con có chương trình ghi hình đột xuất nên phải về sớm hơn dự tính. Mẹ thông cảm cho tụi con nha. Tụi con hứa là lần sau sẽ về lâu hơn một xíu, với danh phận gì đó lớn hơn một xíu nha mẹ"

- "Đáng mong chờ đó nha, thôi hai đứa đi đi kẻo trễ giờ bay"

- "Anh An nhớ khi nào trở lại cho em chữ ký của anh Hiếu đó nhaa"

- "Okay bé, anh nhớ rùi. Bé nhơ chăm sóc tốt cho ba mẹ nha"

- "Dạ, hai anh đi cẩn thận"

.

*Chuyển đến khi hai người về lại thành phố*

- "Béee àaaa, hôm nay bé muốn ăn gì hong để anh đưa đi. Sao nhìn mặt bé buồn buồn zạ"

- "Ba anh không thích em hả, em hỏi thật đó. Từ ngày đầu đến ngày về ba vẫn rất ít nói chuyện với em"

- "Không đâu mà bé, chỉ là ba lười nói chuyện thôi, không như em nghĩ đâu. Ba anh khi nào cũng vậy hết, nhìn thì vậy đó chứ thật ra ba ấm áp lắm, bé đừng nghĩ nhiều nha"

.

"Ting ting"

- "Bé đợi tý nha, anh nghe điện thoại của ba một xíu"

.

- "Tài hả con, hai đứa xuống máy bay chưa đó. Ba nói chuyện với con được không"

- "Dạ được ba, tụi con cũng vừa về nhà. Ba cứ nói đi, con nghe nè"

- "Ừ thì ..., con nói thằng An đừng có buồn ba nha. Ba vẫn chưa quen được việc nhà mình có thành viên mới nên mấy nay cũng chẳng có nói chuyện nhiều với nó. Con nói với An là không phải ba giận hay trách móc gì đâu nha. Chỉ là ba ngại thôi. Cho ba xin lỗi nghen"

- "Dạ, hỏng có sao đâu ba ơi. An hiểu à, tụi con hỏng có trách gì ba đâu. Tụi con hiểu mà. Mà trời tối rồi ba, ba ngủ ngon nhen"

.

- "Bé nghe ròi đúng hong, hong phải ba ghét gì bé đâu nha"

- "Trời, vậy mà làm em lo muốn xỉu. Ủa mà mới 8 giờ tối anh nói ba đi ngủ là sao. Ai ngủ giờ này hả anh Tài của tôi ơiii"

- "Ủa vậy hả, anh hỏng biết. Mà giờ bé muốn ăn gì nào, để anh làm cho"

- "Em vẫn sẽ ăn, nhưng mà hôm nay em phải nấu đó nha. Anh hỏng được để em đứng nhìn nữa"

- "Bé làm được hong đó, hay là cho anh phụ với bé nha"

- "Xừ, hỏng cần nhé. Anh đứng đấy nói chuyện với em thôi là được roi"

.

- "Bé đẹp thật đó nha, hong ngờ lúc em nấu ăn lại đẹp gấp 10 lần bình thường như zậy"

[Isaac x Negav] Sweet loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ