Giờ sao

525 44 10
                                    

- "Negav, khuya lắm rồi. Về nhà nha bé"

- "Tất nhiên nhà thì vẫn phải về. Mà sao nay anh nông về nhà lắm vậy. Cứ độ 15 phút anh lại giục về nhà mãi thôi"

- "Hình như, anh bị bỏ thuốc"

- "Gì? Hồi nào? Sao nãy giờ anh không nói em biết"

- "Anh cũng đâu nghĩ là anh bị bỏ thuốc đâu. Khi nãy có mấy bạn nhận là fan anh nên đưa nước anh uống. Uống xong anh thấy hơi choáng nhưng mà lại không nghĩ là do chai nước đấy"

- "Cái gì? Ở chỗ nào? Anh nói đặc điểm xem nào. Em nói bố mẹ trích xuất cam ở đấy rồi trục xuất khỏi Úc luôn cũng được. Làm cái trò gì thế không biết"

Đúng là Thành An chưa dọa người bao giờ, nói câu nào chắc ăn câu đó. Đã nói thì nhất định sẽ làm. Mà bố mẹ lại còn thuộc giới tài phiệt siêu giàu ở Úc, nhà cũng có bề thế, họ hàng cũng là quan to chức lớn. Trục xuất ai đó khỏi Úc xem ra là không khó.

- "Thôi nào, được rồi. Đưa anh về nhà hộ anh với. Em lái xe nhé, anh mở mắt không nổi nữa rồi"

Biết người yêu tính nóng lại còn hay bốc đồng, anh chỉ vội nói muốn về nhà. Thành An tuy là ủy khuất vì người yêu bị bỏ thuốc nhưng cũng phải dìu anh ra xe đưa về nhà.

,

- "Anh đi được không, đợi em lấy xe qua đây nhé?"

- "Anh đi được mà, em dìu anh ra xe chút thôi"

Chả hiểu sao đoạn đường ngắn có 50m mà dìu anh cả 15 phút mới đến xe.

Ra tới xe, Thành An mới chóng đỡ anh lên xe rồi phóng về nhà. Nhưng mà,

nhìn anh cuốn quá.

Đúng thật thế, không ngờ rằng có một Tuần Tài nào đó khi say lại quyến rũ người ta đến thế kia.

Quen nhau bấy lâu nay, nhưng mà anh không động chạm gì vào người em cả. Cả hai chỉ đến thơm môi thơm má là quá lắm rồi. Em cũng ngỏ ý với an mấy làn, anh đều nói em còn nhỏ để từ chối. Em buồn lắm chứ, tự hỏi người yêu mình mà lại từ chối mình như thế, vui sao nổi. Mấy lúc đó thấy em buồn, anh lại đưa bé đi ăn. Thế là qua chuyện.

Mà quay lại vấn đề hôm nay đã. Anh say, nhìn anh ngon. Nhưng em không dám. Không dám gì? Không dám nhìn vì sợ tối nay mình lỡ là gì anh thì anh sẽ hành mình cả đêm mất.

___________________

Long time no see heheh

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 08 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Isaac x Negav] Sweet loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ