Thứ to lớn kia nằm trong trong vòm họng ấm nóng mà càng phình to ra cả cơ thể hắn như muốn nổ tung 'người gì đâu đụng vô chỗ nào cũng nứng được' trong đầu hắn chỉ có những suy như thế thôi người tà dâm luôn có quỷ theo sau đích thị là hắn.
Cậu cứ liếm lên liếm xuống cây kem của hắn,lưỡi hết chạm đầu khấc rồi lại chuyển xuống hai hòn bi phía dưới làm hắn sướng điên,tay thì lần mò vào hậu huyệt mà xỏ xuyên hắn đâm với tốc độ mà cậu không thể bắt kịp.Khi còn đang mãi mê ăn kem thì tay hắn chạm đến nơi nhạy cảm phía bên trong của cậu,cậu vội nhả thứ đó ra ngẩng đầu hít thở,miệng lưỡi nhớp nháp dãi và tinh rơi rớt lên cơ thể trắng phát sáng của cậu làm hắn chỉ nứng càng thêm nứng.Hắn nhanh chóng cúi xuống liếm sạch những chất lỏng đó mà khen ngợi 'người đẹp cái gì cũng ngon'"Fourth tôi cho nó vào phía dưới nhé."
Tay vẫn chưa rút ra cứ từng nhịp từng nhịp ra vào"Hah~...cho vào đi...tay anh làm k-không thấm gì hết...ah~."
Hắn rút tay ra khỏi chiếc lỗ nhỏ ửng đỏ nhấc mông cậu lên rồi đâm thứ dựng đứng vẫn chưa có dấu hiệu hết cương vào,cậu không đau,việc làm thường xuyên này không làm cậu đau chỉ cho cậu sung sướng thôi,không đợi hắn kịp nhúc nhích cậu đã đưa tay ôm cỗ hắn mông xinh liên tục nhấc lên hạ xuống tốc độ không chậm chỉ nhanh thêm,cứ nhún nhảy như thế liên tục làm cậu bị mỏi nên đã buôn lơi mà nằm xuống chờ đợi sự giúp đỡ hắn."Ahh~...em...em mệt quá anh giúp em với a-ha~."
"Nói những thứ cần nói đi anh sẽ giúp em lên đỉnh nhé."
"Ha....ha....anh-anh ơi...daddy bé muốn anh chịch đến chết aa~."
"Đừng có hối hận em sắp bị tôi đụ ná thở rồi đấy."
Hắn đè lên người cậu banh đôi chân thon dài ra thành hình chữ M,ngắm nhìn nơi đang thèm khát mà liên tục co thắt,vì bị nhìn chầm chầm vào nơi tư mật khiến cậu ngại ngùng mà lấy gói che mặt."Này đừng che nữa không thở được bây giờ."
Hắn lôi kéo chiếc gói đang bị cậu ôm chặt đè trên khuôn mặt ra"Huhu...ng-ngứa quá....anh...anh cho vào đii."
Nghe được chất giọng ngọt ngào của cậu thú tính của hắn ngày càng mạnh,không chần chừ đâm thẳng cây gậy với cái size khổng lồ của mình hai hòn phía dưới đập mạnh vào cặp mông căng mọng nước mà phát ra âm thanh.Hắn không đợi cậu thích nghi với vật là mà ra sức thúc mạnh vào trong lỗ nhỏ,người phía trên không ngừng đâm chọt còn người phía dưới thì nỉ non rên rỉ."Ah~Gemini....sướng...ha~ mạnh....mạnh lên nữa aa."
"Thích không?hửm?"
"Thích a~."
Cậu đưa tay của mình lên rê đầu ti đã cương cứng,nhìn được những hành động dâm đãng của cậu hắn càng hứng tình đâm càng ngày càng mạnh khiến người nhỏ phía dưới mở to miệng hít thở gấp gáp không kịp nuốt từng đợt nước dãi được tiết ra làm chúng chảy dọc từ cổ đến xương quai xanh.Hắn chịu không nổi hành động quyến rũ này của cậu liền cúi xuống mạnh bạo mút lấy đôi môi đã ướt nhẹp nước bọt,trượt xuống mút hết những dòng nước từ miệng của cậu,sau đó lật người cậu nằm sấp xuống kéo mông cao lên để cho dương vật có thể đi sâu hơn,chạm được điểm nhạy cảm liền nhấp mạnh vào,vì điểm nhạy cảm bị đụng chạm làm cho cậu lên đỉnh rên la trong khoái lạc