Năm anh 20[2]

1.7K 114 34
                                    

Gemini chính là mê gương mặt bánh bao của tiểu FotFot hắn chẳng thể nào dừng việc hết cắn rồi tới hôn,Fourth cũng chính là sợ Gemini đến tát bôm bốp vô cái mỏ vịt sơ hở là chụt,sơ hở là cạp.

"Hahahaha chú Gem lớn mà không biết ăn rau,lêu lêu."

"Nhỏ này nay gan ta ơi,muốn bị cạp nữa chứ gì?"

Thế là Gemini của chúng ta lại đè thằng nhỏ ra cạp không tha,hai bên má đỏ ửng,nước nhớp nháp cả mặt.

"Huhu tui điện méc ba lớn nghỉ chơi với chú."

"Chú là đồ ở dơ."

"Tui dọn đồ bỏ ra khỏi cái nhà này cho chú coi."

"Ể!Fot mà bỏ đi giờ này quỷ một giò ăn thịt Fot luôn."

"Nó cho Fot vô chuồng chơi với sư tử nè còn cho Fot cưỡi đà điểu đi hái đu đủ nữa."

"Aaa huhu ba ơi!!!"

Thấm thoát thời gian trôi qua mới ngày nào có bé tí trên tay hắn mít ướt mà giờ đã cuối cấp ba rồi,càng lớn người ta càng trổ mã xinh trai à nha.

Da trắng,môi hồng,dáng người cao ráo.Dù cậu không phải thuộc dạng thấp mà khi đứng cạnh hắn nhìn như hai cha con, người m7 người như cây sào tận m9.

Nói đi cũng phải nói lại hắn mê Fourth tới nổi mà chẳng thể ở xa nhau được ấy,không gặp nhau có có mấy ngày mà tưởng đâu hắn không gặp em cả kiếp người.

"Pond cho FotFot dọn sang nhà tao ở nha?"

"Không nha má,mày nghĩ sao vậy?nó sợ mày còn không hết mà chịu dọn qua ở với mày."

"Ê ní đừng có nói bậy nha,tao nói với bé rồi nhé,bé nói ở mà sợ mày tao mới xin mày nè."

"Ô hổ vậy saoo?"

"Ừ,nói chung là mày không có quyền từ chối...mặc dù mày là ba Fot."

"Ủa?"

"Vậy thôi tạm biệt ní nha,tui đi rước bé yêu."

"Riết con tao mà tao tưởng người dưng"

Em đã đợi hắn hơn 10 phút rồi đó,đứng ở cổng trường nắng muốn chết mà ở nhà luyên tha luyên thuyên hoài à.

"FotFot chú bên đây."
Hắn vừa vẫy tay vừa gọi vọng tới chỗ em đang đứng

"Aaaa chú Gemm con đợi chú nãy giờ hơi bị lâu luôn á."

"Xin lỗi FotFot nhé,chú phải ở lại nói chuyện với ba lớn FotFot cho con sang nhà chú."

"Dạaa."

"Đói bụng chưa nè?"

"Dạ rồiii."

"Thế muốn ăn gì nè?"

"Dạ muốn ăn gà rán ạa."

"Ok đi thôi."

Sau khi đi ăn thì cả hai về nhà hắn,đồ thì không cần dọn đi mua mới là được vì nhà hắn giàu tiền hắn sắp thành cọc táng vô còn bể mặt nữa mà.

Một ngày cũng kết thúc,đã đến lúc đi ngủ rồi,cả ngày mệt mỏi mà được nằm thẳng cẳng trên giường ngủ thì còn gì bằng.

"Fot ơi."

"Dạ?"

"Chú thích Fot vãi."
Miệng thì nói tay thì ôm chặt em vào lòng

"Fot cũng thích chú ạ."

"Aaa càng lớn càng đáng yêu ấy."

"Hihi chú ngủ ngon nhé mai còn đi làm ạ."

"Được rồi em bé FotFot ngủ ngon nhé."

[Fourth]

Trái tim em lúc nào cũng hướng về chú,dù chênh lệch bao nhiêu tuổi đi nữa em vẫn muốn yêu chú,họ nhìn thấy em đi với chú,họ thấy em ôm chú,họ thấy chú chiều chuộng em...họ nói em đào mỏ chú nhưng mà chú ơi...em cũng giàu kém gì chú đâu mà họ ăn nói xà lơ vậy chú?

"Em không thích chú đâu,em yêu chú,em thương chú...chú chỉ mãi là của em nhé?"

"Được!chú mãi là của bé."

"Aaaa đã bảo đi ngủ rồi màaaa."

"Ngủ thì sao nghe bé nói yêu chú đây?"

"Hứ!nghỉ chơi,bo xìii."

"Aaa đi ngủ đây."

"Hahahaha chú yêu em nhé?đi ngủ thôi nào bé ơi"

--
Hắn lại ôm em vào lòng mà dỗ dành,tay vỗ nhẹ lưng em để em dễ dàng chìm vào giấc ngủ.Đến khi em chìm vào giấc ngủ thì hắn rời khỏi giường đi ra ban công

Cuộc gọi đã bắt đầu

"Alo?"

"Mày với nhóc đó tiến triển đến đâu rồi?"

"Hazzzz thằng Pond vẫn ngu ngốc tin tưởng tao mày ạ."

"Hahaha gia đình nó ai chả ngu."

"Tao thấy mày ráng 'thương nhau mà sống' với thằng đó đi rồi chuyển sang đây."

"Mày cái gì cũng phải từ từ chứ,mình tạo lòng tin đi rồi muốn gì chả được?"

"Mưu mô."

"Ừ cúp đây."

Cuộc gọi đã kết thúc

"Xàm l nghĩ sao mà tao bỏ bé nhà tao?"

"Đợi đến khi mà gia đình mày chịu được nổi khổ mà thằng Pond phải chịu thì mày còn ngu dài dài"

--------------
Chuyện là vừa thi xong mấy môn phụ thôi

Thứ 6-7 mới thi 3 môn Toán,Văn,Anh😭

Ai giỏi văn giúp bé làm văn với huhu dạo này bí văn tùm lum hết 😔

Có sai chính tả thì đừng để ý làm bộ hổng thấy đii 🥰

geminifourth[H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ