Rung động [2]

4.2K 197 15
                                    

Như những gì đã hứa anh phải đèo cậu đi ăn kem trên đường đi thì có một cô gái nhìn trông rất đáng yêu nhỏ con xinh xắn đến

"Chào ạ em có chuyện muốn nói với P'Gemini xin phép P'Fourth một tí được không ạ?"

"Muốn làm gì làm đi không có ý kiến."
Tuy miệng cậu nói vậy thôi chứ ánh mắt cậu nhìn cô gái đó như muốn nói'Bồ anh em né ra dùm đi em mà đụng chạm thì xác định em nhé'
Gemini khó chịu khi Fourth nói như vậy nhưng anh cũng muốn thử xem cậu có thích anh không nên vẻ mặt không biểu tình cảm xúc nào mà lắng nghe

"Em nói đi anh nghe."

"P'-P'Gemini em thích anh,a-anh có thể đồng ý làm người yêu em không ạ?"
Người bên cạnh vẻ mặt chán ghét rõ mồn một thấy được cậu phản ứng như vậy Gemini chỉ cười rồi ghé vào tai cô thì thầm gì đó sau đó cả hai mỉm cười nhìn nhau cô chào tạm biệt cả hai rồi đi về.
Từ sau cuộc trò chuyện của anh và cô cậu dường như chả nói câu nào với anh,anh cũng không hỏi han mà cười tủm tỉm suốt cảm xúc đạt đến cao trào Fourth bật khóc nức nở mặc kệ anh nói gì vẫn chả nín mà càng khóc lớn hơn.

"Fourth cậu sao vậy?"

"..."

"Này Fourth tớ có làm gì cho cậu buồn không tớ xin lỗi..."

"Tui mệt tui về trước đây cậu có ăn kem thì đi một mình đi."
Cậu quay lưng đi bộ về nhà anh vì đạt được mục đích nên chạy xe đạp thẳng về nhà
----------------------
Huhu lâu rồi không đi bộ mỏi chân quá đi nhưng mà tên kia đúng là đồ tồi thấy tui bước từng bước nặng nề như vậy không quay lại chở tui mà còn chạy nhanh về nhà nữa,chắc là đi hẹn hò với con nhỏ kia rồi càng nghĩ càng thấy ghét tui sẽ cạch mặt tên tồi tệ đó hứ.Khi tui về đến nhà mặt trời bắt đầu lặn hôm nay hoàng hôn đẹp thật đấy đứng ngắm một hồi tui mở cửa vào nhà chào bố mẹ rồi lên phòng của mình,mệt mỏi bao trùm lên cơ thể tui nhảy lên giường làm một giấc tới 7h tối,đi vệ sinh cá nhân rồi xuống ăn tối cùng bố mẹ vừa bước đến cầu thang tui thấy bố mẹ tui đang nói chuyện với cái thằng tồi đó nhìn cái bản mặt là muốn dọng cho mấy cái,thấy tui nên bố mẹ bảo tui vào mang thức ăn ra bàn để bố mẹ tui nói chuyện với nó một chút.Aiss thấy ghét quá đi con người gì đâu mà tệ bạc quá,thấy người ta làm cực khổ còn không biết phụ ngồi ở đó mà cười cười nói nói bây giờ ra đuổi cha nội đó về được không? Cuối cùng cũng xong mệt muốn chết.
"Bố mẹ vào ăn cơm ạaaaa"

"Sao không mời Gemini bố mẹ bảo nó sang ăn cơm đấy!!"

"Aisss con mời bố mẹ mời GEMINI vào ăn cơm ạaaaaa"
----------------------
Trong bữa cơm cậu cúi đầu ăn không nhìn lấy anh một cái ăn được nữa bát đã bảo no rồi lên phòng,Gemini ăn vội ăn vàng rồi xin phép chạy lên phòng cùng Fourth.

"Fourth...sao cậu tránh mặt tớ?"

"Ai nói?Tránh khi nào?Sao tui không biết?"

"Rõ ràng ra như vậy mà nói không có."

"Tui không có tránh cậu,là do tui mệt nên muốn đi nghỉ ngơi để có sức khỏe thôi lỡ đổ bệnh ai mà lo cho tui."

"Có tớ mà với lại hồi chiều nói đi ăn kem tự nhiên khóc rồi bỏ về không nói tiếng nào luôn."

geminifourth[H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ