.Gemini anh là kẻ thay thế,đúng!anh chỉ là kẻ thay thế cho một thằng tồi mà thôi.
_Sau khi anh rời đi...em mới biết em cần anh_
Tất cả những gì anh làm không bao giờ đủ với em anh luôn vì em,anh không muốn nhìn thấy người thương đau buồn,anh không muốn chứng kiến cảnh người thương đến bên người khác,nhưng nếu ở bên người ấy em vui thì anh cũng vui.
Nếu ngày ấy anh đủ mạnh mẽ để nói ra,nếu ngày ấy anh không tin tưởng nó,nếu ngày ấy anh không bỏ lỡ em...
Anh và em luôn ở mức tình bạn anh thích em lắm,nhưng anh ngu ngốc mãi không chịu hiểu ra tình cảm của mình để khi mất đi em anh mới biết anh đã rất thích em nếu nói đúng ra thì anh thương em lắm.
Tinn là bạn thân của anh,anh rất tin tưởng nó vì cả hai đã chơi với nhau từ lúc chập chững tập đi nhưng vì ganh ghét với anh,lúc nào anh cũng giỏi,anh giàu có,anh luôn là người có được tất cả trước mặt anh nó luôn khuyên anh,an ủi,cỗ vũ nhưng nó đã tán tỉnh em sau lưng anh để khi em yêu nó đến mức chẳng quên được thì đá.
-----------------------Ngày mưa phùn Fourth đột nhiên gọi cho anh,đầu dây bên kia với giọng nói sụt sùi
"Hức...Gemini...hic....anh ta bỏ tôi rồi hức."
"Fourth....em đang ở đâu?anh đến bên cạnh em nhé?"
"Tôi...hức....đang ở nhà...anh...hức đến nhanh nhé."
Anh phóng xe đến nhà em nhanh nhất có thể,khi nghe tiếng em đã dần lạc đi anh xót lắm anh không muốn em khóc."Fourth...mở cửa."
Vừa nhìn thấy anh em đã chạy vào lòng anh mà khóc oà lên."Gemini...hức...huhu tôi đã làm gì sai chứ?sao anh ấy lại đối xử với tôi như vậy?"
"Tôi...hic yêu anh ấy rồi."
"..."
"Ừm...em yêu anh ta rồi,em không sai gì hết...anh mới là người sai,anh sai vì để nó biết anh thích em..anh sai vì để em yêu nó,anh sai vì đã đẩy em vào trò chơi của nó..."
"Fourth...em đừng khóc nữa nhé?"
"Tôi...hức huhu."
Cậu càng khóc to hơn làm anh không chịu nổi mà rơi nước mắt,khi nước mắt của người thương rơi thì anh cũng vậy."Fourth...e-em nín đi mà."
"Em đi ngủ nhé?ngủ rồi sẽ ổn thôi."
Anh cứ ôm cậu vào lòng đến khi cậu ngủ,ngắm nhìn gương mặt em trong lúc ngủ khiến anh bất giác mỉm cười,lúc em ngủ em ngoan quá.
"Fourth...phải như anh tỏ tình sớm hơn thì em đã là của anh rồi đúng không?"
"Tiếc nhỉ?được ôm người thương trong lòng mình nhưng trái tim người ấy lại ôm người khác.."