Hai cánh môi tiếp tục chạm vào nhau,chiếc lưỡi tinh nghịch của anh điên cuồng mút lấy lưỡi nhỏ của Fourth,hai chiếc lưỡi quấn quýt lấy nhau trong khoang miệng để tìm kiếm dư vị ngọt ngào.Tay anh không yên phận mà lại lần mò xuống lỗ huyệt đang rỉ dịch dâm trực tiếp đâm một ngón tay vào rồi từ từ là cả ba ngón đâm rút liên tục làm cơn nứng tình của em tăng thêm,sau vài phút hơi thở của em đã bị anh hút hết.Dưỡng khí không còn liền đấm vào lưng anh để ra hiệu cầu mong sự buông tha,anh liền hiểu ý luyến tiếc mà rời khỏi cách môi hồng hào ấy tạo ra sợi chỉ bạc dài rồi đứt ra giữa không trung.Em bị Gemini hôn đến nỗi môi đã sưng tấy lên,chưa kịp lấy lại hơi thở Fourth lại phải rên lên vì cơn khoái cảm bất ngờ ập đến,anh đâm rút ra vào mãnh liệt hơn dịch dâm cứ thế mà chảy hết ra tay anh thuận tiện cho việc nới lỏng.Cảm thấy đã đủ Gemini lập tức lật người em lại để con hàng khủng bố của mình ngay cửa huyệt mà chà xát,làm cả cơ thể em sướng điên.Nhưng em đã nứng đến cả cơ thể run lên rồi mà tại sao anh vẫn chưa đâm?thôi thì anh đã có lòng cố tình thì em cũng có tâm mà xin cố y luôn nha.Đôi chân nuột nà của em đặt ngay hông của anh mà kéo mạnh làm dương vật đi thẳng lút cán vào hậu huyệt ẩm ướt,anh bất ngờ với hành động của cậu anh không nghĩ khi có dục vọng trong người em sẽ bạo như thế.
Anh đâm rút chầm chậm để cậu có thể dễ dàng thích nghi,nhưng đối với Fourth thì bao nhiêu đó làm sao đủ em nỉ non rót vào tai anh những câu rên rỉ."P-P'Gem...a..a~...um...nha-nhanh...m..mạnh nữa a...a~."
Sợ cậu đau nên anh muốn nhẹ nhàng hết mức có thể nhưng cậu chẳng để yên,khi nghe được câu nói của em dây lí trí của anh dường như đứt đi mà,không nhịn nữa mà bắt đầu thúc những cú đi sâu vào trong."Hah~...a..ứm...s.suong~...sướng quá...anh oi~."
Nhưng thanh âm *phập phập*vang vọng khắp cả căn phòng thêm những tiếng rên rỉ nỉ non đầy kích thích làm ai nghe qua điều muốn chạy đi thật nhanh vì ngại.Nhưng em thấy tốc độ này vẫn chưa đủ đối với em,em muốn và muốn nhiều hơn như thế."Gem~...c-chậm...quá...rồi..a...ư...a~."
Anh càng ngày càng tăng tốc độ những cú thúc cứ như trời giáng, rút cả cây ra rồi đâm mạnh vào lút cán cứ lặp đi lặp lại khiến em không thể ngừng rên ư ử.Anh nắc hông nhanh hơn,mạnh hơn,đâm giã liên tục khiến cả lỗ nhỏ đỏ lên,anh lại lật người cậu lại rồi cúi xuống hôn ngấu nghiến lấy đôi môi đã nhớp nháp nước bọt của cậu,anh mê vị ngọt này môi cậu cứ như chất gây nghiện vậy, càng hôn càng mê lưỡi anh liếm nhẹ lên bờ môi căng mọng ấy rồi lại duy chuyển lưỡi xuống đồi ngực cững tròn mà bú mút như muốn vắt kiệt những dòng sữa."A ha~... s-sướng...anh ơi...sướng ha~....a...."
Người tích cực đâm rút người sung sướng mà rên rỉ cho đến khi anh bắn thì cả hai vệ sinh rồi đi ngủ
------------------
Chúc các bạn đọc vui vẻ ❤️